Nụ cười má lúm đồng tiền đầy nữ tính của nghệ sĩ Ngọc Huyền

Ngọc Huyền - nghệ sĩ cải lương gạo cội của làng cải lương Việt. Cô sinh năm 1970, người gốc Bắc. Cô không chỉ biết đến với tài năng diễn xuất của mình mà còn được biết đến với nụ cười tỏa nắng, cuốn hút với đôi má lúm đồng tiền xinh xắn.

Ngọc Huyền đẹp trên sân khấu nhờ nơi má lún đồng tiền. Cái đẹp của nụ đồng tiền của Ngọc Huyền tạo ra một nụ cười đầy nữ tính, đôi lúc còn tạo ra được hiệu quả thẩm mỹ bất ngờ. Trong tuồng “Bụi Mờ ải nhạn”, ở Nhạn Môn Quan, Chiêu Quân-Ngọc Huyền được chở đi cống Hồ. Cả triều Hán và triều Hồ, cả một thời khốc liệt giao tranh chỉ để mua một nụ cười mỹ nữ. Nụ cười và sắc đẹp khuynh nước khuynh thành của nàng như là một báu vật mà người ta tử chiến với nhau, quyết chiếm hữu nó cho bằng được.
118_3
Đôi má lúm đồng xu làm xao xuyến lòng người của nghệ sĩ Ngọc Huyền
Nhưng trong nụ cười của Chiêu Quân - Ngọc Huyền trong giờ phút biệt ly lại đắng cay đầy nước mắt. Cái xoáy tròn trên khoé môi cong của Chiêu Quân - Ngọc Huyền như giọt nước mắt cứ vương vấn mãi trong lòng khán giả, vì trong nụ cười đó, người ta thấy được cả sự yếu đuối và can đảm, cả nỗi xao xuyến của tình yêu và một nỗi buồn vô tận cho cái đẹp mong manh vô tội, cho sự vô lý nghiệt ngã của phận số hồng nhan, để rồi nụ cười kia đưa nàng vào giấc ngủ ngàn thu giữa thời xuân sắc.

Vẫn là nụ cười Ngọc Huyền, nụ cười Chiêu Quân mong manh trở nên cứng cõi khi Ngọc Huyền vào vai Hoàng Phủ Phi Giao trong tuồng Xử án Phi Giao. Tiếng cười trong trẽo lý lắc của một công nương trước khi bị tiến cung vào làm vợ vua đã tắt lịm khi mà Phi Giao và Tả Hậu tranh đoạt ngôi chánh hậu. Trong suốt nữa cuối vở diễn, Phi Giao - Ngọc Huyền không cười, nàng mím chặt đôi môi, giữ những hồi ức êm đềm của thời con gái trong lòng để hòa mình vào vòng xoáy của cuộc tranh quyền quyết liệt.

Cái xã hội phong kiến đó đã tước đoạt quyền làm người của nàng nên Phi Giao phải tranh đoạt lại những gì mà nàng cho là nàng có quyền được hưởng. Khát vọng sống của Phi Giao vụt tắt khi chính cha mẹ của nàng theo ý chính thống của nhà vua, buộc tội nàng. Chỉ còn là một nụ cười mong manh kèm theo một giọt lệ ứa ra từ khóe mắt hờn căm, nụ cười của Phi Giao lạnh buốt như dội một tảng băng vào tâm hồn của những người xử án Phi Giao.
Bạn có biết cách để có má lúm đồng tiền như nghệ sĩ Ngọc Huyền?
Hiện, Thẩm mỹ viện Kangnam đã tiên phong kịp thời ứng dụng phương pháp làm má lúm đồng tiền cho vẻ đẹp tự nhiên mà không cần phẫu thuật. Phương pháp này là lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn mình trở nên xinh, tươi và ấn tượng hơn trong mắt bạn bè.
Bác sĩ sẽ rạch một đường mổ nhỏ bên trong niêm mạc má, một mũi khâu nhỏ sẽ được xuyên qua mặt trong má và đính cơ vào mặt dưới da tạo má lúm tại vị trí đã được đánh dấu. Khi bạn cười, nói, có sự chuyển động tự nhiên trên khuôn mặt sẽ tạo ra đôi má lúm đẹp tự nhiên, hài hòa, cân đối với gương mặt.
Để tìm hiểu thêm nhiều hơn về công nghệ tạo má lúm đồng tiền bạn có thể truy cập website: malumdongtien.com

Đăng nhận xét