Sức hút từ khuôn mặt trái xoan, má lúm đồng tiền

Theo chuẩn mực về cái đẹp của người Việt từ xưa và nay thì khuôn mặt trái xoan luôn luôn được coi là một khuôn mặt đẹp. Khuôn mặt có xương hàm thon gọn, cằm không cần quá dài, xương hàm và cằm tạo nên hình dáng tương tự như hình elip tạo nên một nét hài hòa, nhẹ nhàng thanh tú cho người may mắn có được. Và, không dừng lại về độ duyên dáng ở đó nếu như khuôn mặt trái xoan lại được điểm thêm chiếc má lúm đồng tiền xinh xắn nữa.

Sức hút từ khuôn mặt trái xoan
Những người sở hữu mặt trái xoan thường tạo được ấn tượng tốt với người đối diện bởi các đường nét trên gương mặt thanh mảnh mà lại không quá sắc sảo, từ đó tạo cảm giác mặt có phần bầu bĩnh nhưng rất ưa nhìn, quyến rũ.
Kiểu mặt trái xoan là mặt của các mỹ nhân, vương hậu phúc lộc đủ đầy. Khuôn mặt trái xoan được xem là khuôn mặt hoàn mỹ, nhân duyên tốt, vận mệnh cũng được ưu ái hơn nhiều so với những khuôn mặt khác.
Nét đẹp cuốn hút từ mặt trái xoan có má lúm đồng tiền
Nét đẹp cuốn hút từ mặt trái xoan có má lúm đồng tiền
Đối với thời hiện đại như hiện nay. Những gương mặt trái xoan sẽ là gương mặt có sức quyến rũ, sức hút đặc biệt trước ống kính. Với gương mặt này, những mỹ nhân Việt như Đặng Thu Thảo hay Tăng Thanh Hà, "Đả nữ" Ngô Thanh Vân... luôn là những cái tên sáng giá được lựa chọn trong nhiều shoot hình hay trang bìa tạp chí.
Đôi má lúm thì sao?
Má lúm đồng tiền từ lâu đã được coi là một điềm may mắn cho người sở hữu. Má lúm đồng tiền trong tướng số được coi là điềm báo về một tương lai khá giả, giàu có và có cuộc sống nhân duyên hạnh phúc. Trên thực tế, những người có má lúm đều có một sức hút về độ duyên dáng, đáng yêu đặc biệt đối với người khác phái.
Ngày nay, để có được 2 đặc điểm trên thì bạn hoàn toàn có thể nhờ cậy tới phẫu thuật thẩm mỹ nếu như mong muốn. Tuy vậy thì việc tạo một khuôn mặt trái xoan sẽ phức tạp hơn so với việc tạo má lúm đồng tiền rất nhiều. Để có má lúm đồng tiền bạn hoàn toàn không cần phải phẫu thuật thẩm mỹ. Chỉ với một thủ thuật nhỏ được thực hiện trong vòng 15-20 phút là bạn đã có thể được sở hữu chiếc má lúm đồng tiền rồi nhé.
Nguồn: http://dieutrida.com.vn/suc-hut-tu-khuon-mat-trai-xoan-ma-lum-dong-tien.html

Đăng nhận xét