Má lúm đồng tiền hạt gạo, nét duyên thầm của các Hotgirl

Bản thân má lúm đồng tiền đã khiến cho khuôn mặt các bạn nữ đẹp lên rất nhiều, lúm đồng tiền nho nhỏ xinh xinh như hạt gạo còn khiến cho khuôn mặt đáng yêu hơn nữa. Cùng ngắm những hot girl có má lúm đồng tiền hạt gạo rất xinh đẹp nhé.


1. Anna Trương

ma-lum-dong-tien-hat-gao.jpg
Anna sở hữu chiếc lúm hạt gạo xin xắn
Cô con gái riêng của nhạc sĩ Minh Quân có vẻ đẹp lai giữa Châu Á và Châu Âu, không những vậy má lúm đồng tiền hạt gạo nhỏ xinh trên má cô bé còn khiến cho khuôn mặt thêm phần thanh tú và xinh đẹp. Anna Trương đang dần định hình được phong cách cũng như chỗ đứng của riêng mình trong showbiz Việt.

2. Lê Hoàng Bảo Trân

ma-lum-dong-tien-hat-gao-.jpg
Má lúm hạt gạo khiến khuôn mặt Bảo Trân trông dễ thương hơn
Nổi tiếng rất sớm từ năm 12 tuổi nhờ chiều cao nổi trội và khuôn mặt dễ thương, Lê Hoàng Bảo Trân nhanh chóng tạo dựng được tiếng tăm qua khả năng của mình. Cô bé sinh năm 1998 này càng lớn càng trở nên xinh đẹp và quyến rũ với má lúm đồng tiền hạt hạo nhỏ xinh.

3. Thảo Hương

ma-lum-dong-tien-hat-gao-1.jpg ​

Thảo Hương đã được gắn với nickname “không son phấn” từ lúc những hình ảnh mặt mộc cực đáng yêu của cô nàng được truyền tay trên mạng. Cô bé sinh năm 1998 này có vẻ ngoài đáng yêu, nhí nhảnh và rất “xì- tin”. Đôi mắt và nụ cười má lúm đồng tiền hạt gạo duyên dáng chính là những điểm cộng cho cô.

3 cô cái trên đều rất xinh đẹp với má lúm đồng tiền hạt gạo trên mặt và ngày càng chứng tỏ được năng lực của mình. Chúc cả 3 cô đều thành công.

Xem thêm: >> Thẩm mỹ viện hàn quốc tại sài gòn

Xem thêm: >> phẫu thuật thẩm mỹ hàn quốc tại Việt Nam

Đăng nhận xét

  1. The Terra An Hưng bao gồm 3 tòa chung cư cao 45 tầng và 166 căn shophouse – liền kề, được bao quanh bởi 3 công viên hồ điều hòa có tổng diện tích 22ha. Trong đó, nổi bật là Công viên thiên văn học 12ha dự kiến đi vào hoạt động cuối năm nay, mang đến không gian vui chơi lý tưởng cho các gia đình.

    Trong bán kính 1-2,5 km từ dự án có hàng loạt tiện ích hiện đại như Aeon Mall Hà Đông, Trường Quốc tế Nhật Bản, THCS Lê Quý Đôn, Trường Quốc tế Olympia, Ga tàu điện La Khê. Kết hợp với các tiện ích nội khu như siêu thị, bể bơi, gym, thư viện, sân chơi trẻ em… được bố trí tại 5 tầng thương mại, cư dân chung cư terra an hưng sẽ được hưởng trọn hệ sinh thái tiện nghi và năng động.

    Xem thêm:>> https://theterraanhung.com.vn/lien-ke-the-terra-an-hung/
    Xem thêm:>> https://theterraanhung.com.vn/mat-bang-du-an-the-terra-an-hung/

    Trả lờiXóa