Tạo má lúm đồng tiền không cần phẫu thuật 2015

Má lúm đồng tiền là niềm khao khát của rất nhiều người. Bởi nó không chỉ giúp tô điểm cho nụ cười và nhan sắc thêm rực rỡ mà má lúm đồng tiền còn là biểu tượng của sự may mắn, tài lộc và hạnh phúc. Hiện nay, với sự phát triển vượt bậc của công nghệ thẩm mỹ, mơ ước sở hữu lúm đồng tiền xinh xắn hoàn toàn có thể trở thành hiện thực nhờ kỹ thuật tạo má lúm đồng tiền không cần phẫu thuật.

Tạo má lúm đồng tiền không cần phẫu thuật 1
Tại sao? cHỌN TẠO MÁ LÚM KHÔNG CẦN PHẪU THUẬT?
Tạo má lúm đồng tiền45555 Kỹ thuật nhẹ nhàng, nhanh chóng
Tạo má lúm đồng tiền không cần phẫu thuật 5
Tạo má lúm duyên xinh mà không cần phải phẫu thuật
Công nghệ tạo má lúm đồng tiền không phẫu thuật là công nghệ hiện đại, tiên tiến, được thực hiện từ trong miệng nên không lộ bất kỳ dấu vết nào ngoài da, kĩ thuật được thực hiện nhẹ nhàng và nhanh chóng. Để tạo má lúm đồng tiền, bác sĩ chỉ cần khâu đính phần da vào cơ má tại vị trí phù hợp để khi cười, nói, cơ co rút sẽ kéo da vào bên trong và tạo ra má lúm đồng tiền.
Tạo má lúm đồng tiền78888 An toàn và chính xác
Tạo má lúm đồng tiền78999
Tạo má lúm đồng tiền được tiến hành trong khoang miệng đảm bảo không để lại sẹo
Tạo má lúm đồng tiền là một thủ thuật đơn giản được bác sĩ chuyên khoa giỏi giàu kinh nghiệm khéo léo thực hiện một cách chuẩn xác trong khoảng 15 – 20 phút, đảm bảo an toàn suốt quá trình thực hiện, bạn sẽ không phải mất thời gian nghỉ dưỡng.
Tạo má lúm đồng tiền98888 Tạo má lúm đẹp tự nhiên, không lộ dấu vết
Phương pháp tạo má lúm đồng tiền không cần phẫu thuật mô phỏng theo cơ chế hình thành má lúm tự nhiên – tạo má lúm bằng cách khâu đính phần da vào cơ má. Chính vì vậy, má lúm đồng tiền sau khi tạo sẽ tự nhiên như thật và hài hòa với khuôn mặt của từng khách hàng. Hơn nữa, tạo má lúm đồng tiền được thực hiện phía trong khoang miệng, vết rạch được khâu lại bằng chỉ thẩm mỹ được nhập khẩu từ Hàn Quốc nên không để lộ bất kỳ vết sẹo nào ngoài da, tạo má lúm tròn, cân đối, đẹp tự nhiên.
Tạo má lúm đồng tiền877777 Hiệu quả duy trì lâu dài
Tạo má lúm đồng tiền không cần phẫu thuật 3
Sau khi tạo má lúm, bạn sẽ sở hữu đôi lúm đồng tiền duyên dáng và ổn định
Bắt chước quá trình má lúm xảy ra tự nhiên, các bác sĩ thẩm mỹ đã sáng tạo nên phương pháp tạo má lúm đồng tiền nhân tạo bằng cách tạo một sự kết dính giữa da và cơ má, vì vậy khi cơ co rút sẽ kéo da vào bên trong và tạo ra má lúm duyên dáng, tự nhiên và hiệu quả duy trì lâu dài.

tạo má lúm đồng tiền544444  TRƯỜNG HỢP NÀO CÓ THỂ TIẾN HÀNH TẠO MÁ LÚM?

Tạo má lúm đồng tiền899999 Áp dụng cho cả nam và nữ
Tạo má lúm đồng tiền58888 Trường hợp muốn tạo má lúm đồng tiền không cần phẫu thuật
Tạo má lúm đồng tiền677777777 Trường hợp muốn tạo má lúm một bên hoặc cả hai bên
TẠO MÁ LÚM ĐỒNG TIỀN KHÔNG CẦN PHẪU THUẬT ĐƯỢC THỰC HIỆN NHƯ THẾ NÀO?
Tạo má lúm đồng tiền78888 Thăm khám và tư vấn
Tạo má lúm đồng tiền không cần phẫu thuật 55
Bác sĩ tiến hành thăm khám cho khách hàng tạo má lúm đồng tiền không cần phẫu thuật
Bác sĩ thăm khám vùng má, cấu trúc khuôn mặt và tư vấn cho khách hàng vị trí cũng như kích cỡ má lúm hài hòa, phù hợp với khuôn mặt.
Tạo má lúm đồng tiền78888  Xác định vị trí tạo má lúm
Dựa trên mong muốn của khách hàng, bác sĩ sẽ xác định vị trí phù hợp, dùng thước đo đảm bảo cân bằng hai bên, dùng bút đánh dấu vị trí tạo lúm đồng tiền để quá trình thực hiện đảm bảo chính xác.
Tạo má lúm đồng tiền675555 Gây tê
Tạo má lúm đồng tiền không cần phẫu thuật 6
Bác sĩ tiến hành gây tê cho khách hàng tạo má lúm
Bác sĩ sẽ tiến hành làm sạch khoang miệng để đảm bảo sự an toàn trong và sau khi tạo má lúm. Bên cạnh đó, là một kỹ thuật đơn giản nên bác sĩ chỉ cần gây tê cục bộ tại vùng má, giúp khách hàng thoải mái trong suốt quá trình thực hiện.
Tạo má lúm đồng tiền766666 Tiến hành tạo má lúm đồng tiền không cần phẫu thuật
Tạo má lúm đồng tiền không cần phẫu thuật 7
Bác sĩ tiến hành tạo má lúm đồng tiền không cần phẫu thuật cho khách hàng
Bác sĩ sẽ chích một nốt nhỏ phía trong má tại vị trí tạo má lúm đã được xác định ban đầu, một mũi khâu nhỏ sẽ được xuyên qua mặt trong má và đính cơ vào mặt dưới da, hình thành má lúm đẹp tự nhiên như mong muốn.

 PHỤC HỒI NHANH CHÓNG ĐẸP TỰ NHIÊN SAU 7 NGÀY

Tạo má lúm đồng tiền không cần phẫu thuật8888

Tạo má lúm đồng tiền không cần phẫu thuật888
Thủ thuật tạo má lúm đồng tiền không cần phẫu thuật đơn giản, phục hồi nhanh chóng
Quá trình tạo má lúm đồng tiền không cần phẫu thuật được các bác sỹ Kangnam tiến hành theo quy trình đúng chuẩn Hàn Quốc diễn ra trong vòng 15 -20 phút. Sau thực hiện, bạn hoàn toàn có thể ra về luôn trong ngày mà không mất thời gian nghỉ dưỡng. Đây là thủ thuật đơn giản, phục hồi nhanh chóng trong 5 – 10 ngày tùy theo cơ địa của từng người. Má lúm sẽ hoàn chỉnh và đẹp như thật sau 3-4 tuần.

Đăng nhận xét