Có nên tạo má lúm đồng tiền hay không?

Câu hỏi: Từ lâu em đã ước mơ mình có đôi má lúm đồng tiền xinh xinh ở hai bên má để thêm điểm nhấn trên khuôn mặt mình. Em nghe nói hiện nay công nghệ thẩm mỹ tiên tiến có thể tạo má lúm đồng tiền y như thật. Nhưng em không biết kết quả có được lâu dài không. Vì vậy em đang băn khoăn không biết có nên tạo má lúm đồng tiền hay không? Mong bác sĩ giải đáp giúp em với ạ. Em xin cảm ơn! (Thu Phương – Bắc Ninh).

Trả lời
Chào Phương!
Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi có nên tạo má lúm đồng tiền hay không cho chuyên mục tư vấn thẩm mỹ. Với câu hỏi của bạn chúng tôi xin giải đáp như sau:
Ngày nay với sự phát triển của các công nghệ làm đẹp, các phương pháp làm đẹp ra đời giúp cho chị em phụ nữ trở nên đẹp hơn. Tuy nhiên, không ít người có những thắc mắc như bạn có nên tạo má lúm đồng tiền không? Hiện nay, với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ khoa học hiện đại, bạn dễ dàng sở hữu đôi má lúm đồng tiền xinh xắn y như thật. Đây là sự ra đời của kỹ thuật tạo má lúm đồng tiền không phẫu thuật, công nghệ thẩm mỹ tiên tiến hàng đầu đang được giới trẻ ưa chuộng.
Co nen tao ma lum khong?
Có nên tạo má lúm đồng tiền hay không? Hiện nay, với công nghệ phát triển hiện đại cho phép việc hiện thực hiện làm má lúm đồng tiền đơn giản và an toàn hiệu quả lâu dài. Đây chỉ là một tiểu phẫu đơn giản dựa theo nguyên lý hình thành má lúm đồng tiền tự nhiên, bác sĩ sẽ khâu một mũi để tạo sự kết dính giữa cơ và da má. Khi cơ má co rút do hoạt động cười, nói vết lúm sẽ xuất hiện hình thành má lúm đồng tiền cân đối, tròn đều.
Việc làm má lúm đồng tiền khá đơn giản và nhanh chóng. Toàn bộ quy trình tạo má lúm đồng tiền được thực hiện nhanh gọn, đơn giản trong 20 phút mà không gây cho bạn sự khó chịu hay đau đớn nào đảm bảo mang lại cho bạn đôi má lúm đồng tiền đẹp nhất và tự nhiên nhất. Vì vậy bạn hoàn toàn yên tâm khi thực hiện dịch vụ này nhé.
Hy vọng những câu trả lời trên đã giải đáp phần nào câu hỏi có nên làm má lúm đồng tiền không của bạn. Nếu muốn hiểu rõ hơn về công nghệ tạo má lúm đồng tiền bạn có thể đến trực tiếp Thẩm mỹ viện Kangnam để được các bác sĩ thăm khám và tư vấn nhé.
Xem thêm:
>>> tham my tao ma lum dong tien
>>> truyen thuyet ma lum dong tien
>>> ma lum dong xu

 

Đăng nhận xét