Những má lúm đồng tiền một bên duyên dáng của sao Hàn

Má lúm đồng tiền được coi là một món quà trời cho bởi ai đã may mắn sở hữu nó thì dù không xinh đẹp cũng sẽ trở thành duyên dáng. Rất nhiều người có má lúm đồng tiền 1 bên đã trở thành biểu trưng “cute” của xứ Hàn.

Cùng điểm danh những người có ma lum dong tien đáng yêu nhất xứ Hàn dưới đây nhé!

Những người có má lúm đồng tiền 1 bên "kute" nhất K-Pop 1 
Lee Teuk (Super Junior)
Lee Teuk (Super Junior) với má lúm đồng tiền được các fans âu yếm gọi là “Smiling Angel”. Với má lúm đồng tiền nhỏ xinh ở bên má trái càng giúp anh tạo được khuôn mặt đẹp điểm hút đặc biệt với công chúng hâm mộ.
Những người có má lúm đồng tiền 1 bên "kute" nhất K-Pop 2

Yoochun (JYJ)

Yoochun (JYJ) từng chiến thắng trong một cuộc bình chọn những sao có má lúm đồng tiền đẹp tại Hàn Quốc. Tuy chỉ sở hữu một bên má lúm nhưng Yoochun lại rất duyên với nụ cười của mình.

Những người có má lúm đồng tiền 1 bên "kute" nhất K-Pop 3

Hyun Bin

Biệt danh của Hyun Bin tại Hàn Quốc chính là “Chàng trai có má lúm đồng tiền”. Không chỉ là người có , mặt trái xoan, má lúm đồng tiền 1 bên duyên dáng mà anh chàng này còn chiếm được cảm tình từ nhiều fans nữ bởi vẻ ngoài điển trai và nam tính của mình.

Những người có má lúm đồng tiền 1 bên "kute" nhất K-Pop 4
Kim Bum
Vừa sở hữu mắt cười lại vừa có má lúm đồng tiền, khó trách tại sao anh chàng Kim Bum có thể dễ dàng hớp hồn các fans chỉ với một nụ cười duyên đến vậy.

Những người có má lúm đồng tiền 1 bên "kute" nhất K-Pop 5
Ga Hee
Má lúm đồng tiền nhỏ xinh duyên “chết người” của trưởng nhóm After School – Ga Hee. Cô nàng này cũng may mắn sở hữu một lúm đồng xu rất đáng yêu trên gương mặt.

Những người có má lúm đồng tiền 1 bên "kute" nhất K-Pop 6

 Jong Hyun
Anh chàng Jong Hyun (C.N. Blue) đã tự nhận rằng đôi má lúm đồng tiền chính là đặc điểm đẹp nhất trên cơ thể mình. Chẳng vậy mà mỗi khi xuất hiện, anh chàng này đều rất thu hút sự chú ý của các fans nhờ lúm đồng tiền "siêu kute".
Nụ cười rạng rỡ với đôi má lúm đồng tiền duyên dáng luôn tạo nên nét đẹp rất riêng cho nhiều người. Theo quan niệm của người Phương Đông, đôi má lúm đồng tiền còn tượng trưng cho sự phú quý, giàu sang, may mắn và thịnh vượng. Nhưng thực tế không phải ai cũng may mắn được tạo hóa ban tặng cho món quà quý giá đó. Chính vì vậy nên rất nhiều người đã tìm đến các trung tâm thẩm mỹ để biến mơ ước sở hữu lúm đồng tiền xinh xắn thành sự thực.

Đăng nhận xét