Má lúm đồng tiền có ý nghĩa gì với người sở hữu



Ý nghĩa lúm đồng tiền là gì ?
Có rất nhiều người vẫn luôn thắc mắc má lúm đồng tiền nói lên điều gì? Thật không khó để trả lời cho câu hỏi này, bạn chỉ cần “search” mạng internet là sẽ có hàng nghìn kết quả trả về. Theo quan niệm của nhiều người, má lúm đồng tiền sẽ giúp mang lại nhiều may mắn cho ai có cơ hội sở hữu nó. 

Đặc biệt, họ cũng cho rằng một đôi má lúm càng sâu thì người đó càng gặp nhiều may mắn trong công việc cũng như trong cuộc sống. Cũng bởi vậy mà nhiều bậc cha mẹ đã quyết định đi tạo má lúm đồng tiền cho con cái mình thêm may mắn hơn.
Còn theo nhân tướng học nhận định, những người sở hữu má lúm đồng tiền thường có tướng phú quý, giàu sang, cuộc sống an nhàn, sung sướng, gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Do đó, nhiều người mong muốn có được đôi má lúm xinh xắn không chỉ để tô điểm thêm cho nhan sắc mà còn để đón nhận may mắn, tài lộc.

Truyền thuyết má lúm đồng tiền
Theo quan niệm của truyền thuyết phương Đông, những người có má lúm đồng tiền là do Diêm Vương đánh dấu, đây là dấu hiệu của việc người này khi đi qua Quỷ Môn Quan để hóa kiếp luân hồi không chịu uống một loại nước tên là Vong Tình Thủy khiến người ta quên hết chuyện kiếp trước khi sáng kiếp sau. Chính vì vậy, người ta cho rằng, với những người có má lúm đồng tiền nhỏ, bạn nên trân trọng, yêu quý và sống thực lòng với họ vì những ký ức về bạn họ có thể lưu giữ truyền kiếp mà hàng nghìn năm mới xóa bỏ được.

Đăng nhận xét