Làm thế nào để độn cằm ăn toàn mà hiệu quả

Kỹ thuật độn cằm ngày này đã có thể biến hóa cho bạn những chiếc cằm thon gọn, phù hợp với khuôn mặt của bạn mà hoàn toàn an toàn.

Nhưng khi thực hiện độn cằm Hàn Quốc bạn cần có một vài lưu ý sau.
Trước khi thực hiện độn cằm bạn cần phải lắng nghe sự tư vấn kĩ càng của các bác sĩ thẩm mỹ để kết quả thực hiện được tốt nhất.


Hạn chế sử dụng các chất kích thích: 
Thuốc lá, bia, rượu… là những chất bạn không được sử dụng trong vòng một đến hai tuần trước và sau khoảng thời gian phẫu thuật độn cằm đẹp nhằm đảm bảo rằng các vết mổ nhanh liền, tránh bị tấy đỏ hoặc bị kích ứng trong một thời gian dài.

Cách loại thuốc cho độn cằm là gì

Trước khi tiến hành phẫu thuật độn cằm, bạn không nên sử dụng các thuốc như aspirin, hoặc thuốc có chứa aspirin hoặc ibuprofen (Advil, Aleve…). Ngoài ra, bạn cần cho bác sỹ biết nếu bạn đang dùng bất cứ một loại thuốc nào mà nó có ảnh hưởng đến vấn đề đông máu như coumadin hoặc warfarin. Hoặc bạn lên thông báo cho các bác sĩ biết bất cứ các loại thuốc mà bạn sử dụng để đạt được hiệu quả cao nhất.

Bổ sung thêm vitamin C: 
Trước khi phẫu thuật thẩm mỹ độn cằm trong vòng từ 1 đến 2 tuần, bạn cần sử dụng vitamin C khoảng 3 lần/ngày nhờ đó giúp quá trình tái tạo da sau quá trinh phẫu thuật được tốt hơn.
Không ăn nhiều trước khi phẫu thuật từ 8 – 10 tiếng: Bạn cần nhịn ăn trước thời điểm phẫu thuật. Điều này có ý nghĩa quan trọng khi bạn thực hiện phẫu thuật độn cằm.

Đăng nhận xét