Ý nghĩa của đôi má lúm đồng tiền xinh xắn là gì

Từ lâu, một đôi má lúm đã trở thành nỗi ước ao của rất nhiều người, đặc biệt là với các bạn gái. Chưa biết đôi má lúm đồng tiền có ý nghĩa gì nhưng với ai có may mắn được sở hữu nó thì đều cảm thấy xinh xắn, đang yêu hơn rất nhiều. Như vậy, má lúm sẽ giúp “chủ nhân” thêm tự tin, rạng rỡ và xinh đẹp hơn.

Ý nghĩa lúm đồng tiền

Có rất nhiều người vẫn luôn thắc mắc má lúm đồng tiền nói lên điều gì? Thật không khó để trả lời cho câu hỏi này, bạn chỉ cần “search” mạng internet là sẽ có hàng nghìn kết quả trả về. Theo quan niệm của nhiều người, má lúm đồng tiền sẽ giúp mang lại nhiều may mắn cho ai có cơ hội sở hữu nó. Đặc biệt, họ cũng cho rằng một đôi má lúm càng sâu thì người đó càng gặp nhiều may mắn trong công việc cũng như trong cuộc sống. Cũng bởi vậy mà nhiều bậc cha mẹ đã quyết định đi tạo má lúm đồng tiền cho con cái mình thêm may mắn hơn.



Còn theo nhân tướng học nhận định, những người sở hữu má lúm đồng tiền thường có tướng phú quý, giàu sang, cuộc sống an nhàn, sung sướng, gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Do đó, nhiều người mong muốn có được đôi má lúm xinh xắn không chỉ để tô điểm thêm cho nhan sắc mà còn để đón nhận may mắn, tài lộc.

Trong nhân tướng học thì má lúm đồng tiền được xem xét nhiều trên góc độ nhưng chủ yếu tập trung vào vấn đề tiền tài, danh vọng và tình yêu.
Những người có má lúm đồng tiền và mặt trái xoan được cho là những người có tương lai và quyền lực. Má lúm đồng tiền mang đến may mắn cho chủ nhân trên con đường sự nghiệp, công danh. Họ thường là những người luôn xuôi chèo mát mái khi tham gia bất cứ công việc, dự án nào. Con đường công danh của những người này vì thế cũng dễ dàng hơn, họ thắng chức rất nhanh và sở hữu quyền lực nhất định.



Truyền thuyết má lúm đồng tiền

Theo quan niệm của truyền thuyết phương Đông, những người có má lúm đồng tiền là do Diêm Vương đánh dấu, đây là dấu hiệu của việc người này khi đi qua Quỷ Môn Quan để hóa kiếp luân hồi không chịu uống một loại nước tên là Vong Tình Thủy khiến người ta quên hết chuyện kiếp trước khi sáng kiếp sau. Chính vì vậy, người ta cho rằng, với những người có má lúm đồng tiền, bạn nên trân trọng, yêu quý và sống thực lòng với họ vì những ký ức về bạn họ có thể lưu giữ truyền kiếp mà hàng nghìn năm mới xóa bỏ được.



Đăng nhận xét