Phương pháp tạo má lúm đồng tiền tương đối dễ dàng

Phẫu thuật tạo má lúm đồng tiền tự nhiên là một phương pháp làm đẹp tương đối dễ dàng và không đau.

Thật duyên dáng khi các bạn gái được sở hữu ma lum dong tien xinh xắn. Phẫu thuật  tạo má lúm đồng tiền là một phương pháp rất đơn giản, an toàn và hiệu quả cao.


Má lúm tự nhiên thường được hình thành khi có một khuyết nhỏ trên hệ thống cơ ở má. Da ở trên tổn khuyết nhỏ này được dính xuống tổ chức liên kết bên dưới và tạo nên một vết lúm trên da khi vận động mặt (cười, nói…). Bắt chước quá trình xảy ra tự nhiên, các bác sĩ thẩm mỹ đã sáng tạo nên phương pháp tạo má lúm đồng tiền nhân tạo bằng cách tạo một sự kết dính giữa da và cơ má, vì vậy khi cơ co rút sẽ kéo da vào bên trong và tạo ra má lúm duyên dáng, ấn tượng cho khuôn mặt thêm rạng rỡ.

Để lam ma lum dong tien, bác sĩ sẽ rạch một đường mổ nhỏ bên trong niêm mạc má của bạn. Phẫu thuật được thực hiện từ trong miệng, nên không lộ bất kỳ dấu vết nào ngoài da. Một mũi khâu nhỏ sẽ được xuyên qua mặt trong má và đính cơ vào mặt dưới da cắt má lúm đồng tiền tại vị trí đã được bác sĩ đánh dấu. Ngay khi bác sĩ hoàn tất mũi khâu, bạn đã sở hữu một lúm đồng tiền hoàn hảo.

Trong thời gian đầu, má lúm đồng tiền hiện diện ngay cả lúc không cười, nhưng sau vài tuần, hoặc đôi khi 1 – 2 tháng, má lúm đồng tiền sẽ trở nên tự nhiên và chỉ xuất hiện khi bạn cười hoặc vận động cơ mặt. Sự liền sẹo kết dính giữa mặt trong da và lớp cơ sẽ cắt lúm đồng tiên vĩnh viễn, thậm chỉ sau khi mũi chỉ khâu bị tiêu đi.


Phẫu thuật tạo má lúm đồng tiền có thể được thực hiện trên bất kỳ hình dáng và kích cỡ má. Bạn có thể quyết định vị trí của má lúm đông tiền, hoặc bạn có thể cùng với bác sĩ chọn lựa vị trí má lúm đồng tiền lý tưởng nhất trên khuôn mặt của bạn.

Phẫu thuật tham my tao ma lum dong tien thường được thực hiện dưới gây tê tại chỗ, kéo dài khỏang 20 phút và bạn có thể trở về nhà ngay sau khi phẫu thuật. Bạn có thể hoạt động bình thường vào ngày hôm sau. Bác sĩ sẽ yêu cầu bạn uống kháng sinh trong vài ngày đầu sau phẫu thuật cũng như khuyên bạn có một chế độ ăn uống phù hợp. Bạn nên súc rửa miệng đều đặn trong vài ngày với thuốc sát trùng miệng để tránh vết mổ bị nhiễm trùng.

Đăng nhận xét