Tạo má lúm đồng tiền với công nghệ Hàn Quốc

Ngày nay với công nghệ tạo má lúm đồng tiền Hàn Quốc, bạn sẽ nhanh chóng được sở hữu đôi má lúm đẹp tự nhiên như thật, cân đối, hài hòa chỉ sau 15 phút mà hoàn toàn không cần phẫu thuật, không đau và không để lại sẹo.

Phương pháp tạo má lúm đồng tiền công nghệ Hàn Quốc mô phỏng theo cơ chế hình thành má lúm tự nhiên – tạo má lúm bằng cách khâu đính phần da vào cơ má. Chính vì vậy, má lúm đồng tiền tự nhiên như thật, với độ nông sâu, vị trí hài hòa với khuôn mặt của từng khách hàng.


Tạo má lúm công nghệ Hàn Quốc không cần phẫu thuật. Bác sĩ chỉ cần khâu đính phần da vào cơ má tại vị trí phù hợp để khi cười, nói, cơ co rút sẽ kéo da vào bên trong và tạo ra má lúm đồng tiền.


Dịch vụ cắt má lúm đồng tiền tại Thẩm mỹ viện Kangnam được tiến hành theo quy trình đạt chuẩn của Bộ Y tế nên đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng cả trong và sau khi thực hiện.

Thẩm mỹ viện Kangnam là địa chỉ thẩm mỹ được Sở Y tế cấp phép hoạt động, có bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ giỏi phụ trách. Đến với Kangnam, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về độ an toàn cũng như kết quả cắt má lúm đồng tiền.


Các bác sĩ phẫu thuật tạo má lúm đồng tiền nhân tạo bằng cách tạo một sự kết dính giữa da và cơ má, sự kết dính này là vĩnh viễn. Vì vậy, khi cơ co rút sẽ kéo da vào bên trong và tạo ra má lúm duyên dáng, tự nhiên và hiệu quả duy trì trọn đời.

Trước khi thực hiện tạo má lúm, bác sĩ sẽ gây tê tại chỗ tạo má lúm nên bạn hoàn toàn không có cảm giác đau đớn hay bất kỳ khó chịu nào trong quá trình thực hiện. Ngoài ra, thao tác tạo má lúm được thực hiện bên trong khoang miệng nên không để lại sẹo trên má, không có dấu tích của phẫu thuật.

Đăng nhận xét