Những ai phù hợp để căng da mặt bằng chỉ ?

Câu hỏi: Chào các bác sĩ, tôi là Mỹ Dung, năm nay 38 tuổi. Da tôi có nhiều nếp nhăn và chảy xệ nên đã tìm hiểu thì có phương pháp căng da mặt bằng chỉ sinh học có thể khắc phục triệt để. Bác sỹ cho tôi biết những đối tượng nào có thể thực hiện giải pháp này?



Trả lời:
Mỹ Dung thân mến!
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi. Với câu hỏi những đối tượng nào phù hợp để căng da mặt bằng chỉ sinh học ? của chị, chúng tôi xin được giải đáp như sau:
Những đối tượng có thể áp dụng phương pháp cang da mat bang chi :
– Không phân biệt nam hay nữ chỉ cần ngoài 30 tuổi có nhu cầu căng da mặt để lấy lại sự căng mịn, tràn đầy sức sống.
– Những người có da bị chảy xệ, nhăn nheo vùng mặt ở mức độ nhẹ.
– Những người có da nhăn ít ở mí mắt hay trán.
– Những người đã từng căng da mặt bằng những phương pháp thông thường nhưng vẫn có dấu hiệu chảy xệ.
Căng da mặt bằng chỉ là công nghệ cang da mat khong phau thuat tiên tiến nhất hiện nay. Để đảm bảo an toàn thì bạn cần được tiến hành căng da mặt tại bệnh viện theo đúng quy định; với đội ngũ bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm, trang thiết bị hiện đại sẽ giúp bạn có được kết quả căng da mặt đảm bảo an toàn, không đau đớn, tiết kiệm được thời gian nghỉ dưỡng, phục hổi. Đặc biệt kết quả căng da mặt được duy trì dài lâu từ 6-10 năm, giúp bạn mãi giữ được nét thanh xuân tươi trẻ.
Để biết chính xác trường hợp của bạn có thể áp dụng cang da mat bang chi sinh hoc hay không, thì bạn nên thu xếp thời gian đến thẩm mỹ viện uy tín để được các bác sĩ thăm khám và tư vấn cụ thể hơn nhé.
Chúc chị sức khỏe và sớm được sở hữu làn da căng mịn, trẻ trung!

Đăng nhận xét