Khám phá bí mật truyền thuyết má lúm đồng tiền

Theo quan niệm dân gian, mọi vậy đều được hình thành theo một truyền thuyết nào đó. Với đôi má lúm đồng tiền cũng vậy, chắc hẳn nhiều người còn chưa biết đến truyền thuyết về đôi má lúm. Hãy cùng khám phá bí mật truyền thuyết má lúm đồng tiền dưới đây, chắc chắn bạn sẽ thấy những bất ngờ khá thú vị.

Truyền thuyết má lúm đồng tiền theo phương Đông

 Truyền thuyết má lúm đồng tiền theo phương Đông
Theo truyền thuyết má lúm đồng tiền ở phương Đông , má lúm đồng tiền xuất hiện dựa trên sự tích thần thoại. Truyền thuyết kể rằng con người khi bị hóa kiếp đều phải đi qua Qủy Môn Quan. Ở đây, nếu ai không chịu uống 1 loại nước tên là Vong Tình Thủy ( Nước làm cho người ta quên hết chuyện của kiếp đó thì sẽ bị Diêm Vương đánh dấu lên mặt. Đánh dấu như vậy để nhận biết họ là người vẫn còn lưu truyền tình cảm và  không muốn xóa bỏ ký ức của kiếp trước. Và má lúm đồng tiền cũng hình thành từ đó. Sự tích truyền thuyết má lúm đồng tiền mang một ý nghĩa nhân văn khá sâu sâc. Đó là hãy biết trân trọng, lưu giữ những kỷ niệm đẹp, luôn yêu thương và quý trọng lẫn nhau.

Truyền thuyết má lúm đồng tiền theo Phương Tây

Khác với quan niệm của phương Đông, truyền thuyết má lúm đồng tiền theo phương Tây khá đơn giản. Những si sở hữu đôi má lúm đồng tiền xinh xắn đềulà do sự phù trợ của thần Vệ Nữ. Nó biếu tượng cho sắc đẹp, nụ cười ngọt ngào, cuốn hút của thần Vệ Nữ. Đồng thời cũng nói lên sự may mắn duyên dáng của chủ nhân mà thần Vệ Nữ ban tặng cho.
>>> má lúm đồng tiền nhỏ

Trong khoa học hiện đại, má lúm đồng tiền được hình thành thế nào?

Truyền thuyết má lúm đồng tiền phương Tây và Đông đều rất ý lý thú
Có thể thấy, truyền thuyết má lúm đồng tiền theo quan niệm phương Tây và phương Đông đều rất ý lý thú. Trên thực tế, sau nhiều nghiên cứu về má lúm đồng tiền, các bác sĩ nhận ra má lúm đồng tiền thực chất là một hiện tượng khiếm khuyết cơ ở má. Nó được tạo nên ở vùng cơ má trong quá trình thai nhi phát triển, khi vùng da bị dính xuống tổ chức cơ bên dưới, tạo thành vết lõm trên mái khi nói hoặc cười.
Hiện nay, với sự phát triển vượt bậc của khoa học thẩm mỹ, mong ước được sở hữu một đôi má lúm đẹp tự nhiên như  thật hoàn toàn có thể thực hiện được. Bạn chẳng cần phải buồn phiền vì mình không được tạo hóa ban tặng cho đôi má lúm xinh xắn. Chỉ với 20 phút bạn có thể hoàn toàn sở hữu được đôi má lúm đồng tiền như ý muốn với kỹ thuật tạo má lúm đồng tiền không phẫu thuật.
Xem thêm:
>>> lúm đồng tiền có ý nghĩa gì
>>> thẩm mỹ má lúm đồng tiền

 

Đăng nhận xét