Khám phá cách tạo má lúm đồng tiền tại nhà chỉ trong tích tắc

Nếu như bạn không may mắn được tạo hóa ban tặng cho đôi má lúm xinh xắn, dễ thương thì cũng không nên buồn. Hãy cùng khám phá cách tạo má lúm đồng tiền tại nhà đơn giản sau đây bạn sẽ nhanh chóng có đôi má lúm chỉ trong tích tắc đấy. 

Cách tạo má lúm đồng tiền tại nhà

Để có được sự xuất hiện của vết lõm đáng yêu đó, nhiều chị em đã không ngại ngần tìm đến dao kéo. Những chuyên gia trang điểm cũng không bỏ lỡ cơ hội này để nghiên cứu giúp chị em có được nét duyên này. Có nhiều cách trang điểm để bạn có thể tạo nên đôi má lúm đồng tiền duyên dáng.
Dưới đây, chúng tôi giới thiệu cùng các bạn gái chỉ với 3 bước đơn giản trong nháy mắt cũng có thể có cách tạo má lúm đồng tiền tại nhà không cần phẫu thuật:

Bước 1: Đánh dấu vị trí cần tạo má lúm
Lựa chọn vị trí cân đối bằng cách đặt hai ngón tay trỏ lên đôi má trước gương  rồi mỉm cười nhẹ  để định vị cho má lúm đồng tiền đang định tạo ra.
Bước 2: Vẽ hình trăng lưỡi liềm
Sử dụng một bút kẻ mắt màu nâu hoặc bút chì kẻ lông mày để vẽ một đường chì nhỏ theo chiều dọc nơi tạo lúm đồng tiền bạn đã đánh dấu trước nó.
Bước 3: Pha trộn màu và tô lại
Bạn pha trộn các loại phấn màu với nhau, sau đó sử dụng 1 ngón tay xoa nhẹ trên đường đã phác thảo sẵn. Hãy tản phấn thật đều màu để má lúm trông được tự nhiên hơn.
Kết quả hoàn thành bạn đã có được đôi má lúm đồng tiền đẹp hoàn hảo. Với gợi ý cách tạo má lúm đồng tiền tại nhà bằng trang điểm ở trên bạn không cần mất nhiều thời gian cũng có được lúm đồng tiền. Tuy nhiên, chắc hẳn bạn sẽ muốn lưu giữ mãi nét duyên của đôi má lúm trên gương mặt mà không phải mất công trang điểm mỗi ngày. Mong ước này của bạn sẽ hoàn toàn thành hiện thực nếu bạn lựa chọn công nghệ tạo má lúm đồng tiền không cần phẫu thuật.

Công nghệ tạo má lúm đồng tiền không phẫu thuật


Phương pháp phẫu thuật tạo má lúm đồng tiền được thực hiện vô cùng đơn giản. Dựa vào cơ chế hình thành má lúm thông thường, các bác sĩ sẽ tạo một lỗ nhỏ trong má, sau đó dùng chỉ thẩm mỹ đính da má vào tổ chức cơ bên dưới. Khi cười nói, các cơ ở má co rút sẽ hình thành lên vết lõm – lúm đồng tiền.
Do kỹ thuật tạo má lúm này thực hiên trong phía trong má nên hoàn toàn đảm bảo tính thẩm mỹ cho khuôn mặt bạn, không hề để lại sẹo. Bên cạnh đó, khách hàng trước khi sử dụng dịch vụ còn được các bác sĩ có mắt thẩm mỹ đo vẽ chính xác vị trí lúm cần tạo, chính vì vậy mà lúm đồng tiền của bạn nhìn sẽ tự nhiên như thật. Chỉ sau 15 phút bạn đã được sở hữu đôi má lúm như ý mà không gây đau đớn, không cần nghỉ dưỡng. Đặc biệt, chiếc má lúm mới tạo ra duy trì trọn đời cho nét duyên thầm còn mãi trên gương mặt bạn.

 

Đăng nhận xét