Giải mã những ý nghĩa của lúm đồng tiền

Bạn đang sở hữu một đôi lúm đồng tiền xinh đẹp nhưng bạn có biết má lúm đồng tiền đó mang ý nghĩa gì không? Cùng giải mã những ý nghĩa của lúm đồng tiền trong tướng số dưới đây nhé.

Từ lâu một đôi má lúm đồng tiền đã trở thành nỗi ước ao của rất nhiều người, đặc biệt là với các bạn gái. Chưa biết ý nghĩa của lúm đồng tiền nhưng với ai có may mắn được sở hữu nó thù đều cảm thấy xinh xắn, đáng yêu hơn rất nhiều. Như vậy má lúm đồng tiền sẽ giúp chủ nhân thêm tự tin và rạng rỡ xinh đẹp hơn.

Ý nghĩa của lúm đồng tiền theo tướng số

Về mặt tướng học, theo quan niệm của ông bà xưa thì con gái mà có má lúm đồng tiền là giàu duyên, năng nổ, đáng yêu, gần gũi tức là cô ấy có số đào hoa, nhiều người theo đuổi. Còn con trai có má lúm đồng tiền là người rất vui vẻ, nhiệt tình, hoạt bát năng nổ, thích giúp đỡ người khác, nên được nhiều người yêu mến.
>>> cach tao ma lum dong tien
Ý nghĩa của lúm đồng tiền theo tướng số
Má lúm đồng tiền xuất hiện khi cười khiến nụ cười thêm xinh tươi, rạng rỡ. Người sở hữu đôi má lúm đồng tiền nhờ đó mà cũng luôn thể hiện được nét tươi vui, xinh xắn đáng yêu của mình. Chính vì vậy, má lúm đồng tiền được coi là 1 trong những điểm nhấn trên khuôn mặt khiến người khác nhớ về bạn, giúp bạn tạo được dấu ấn riêng.

Ý nghĩa của lúm đồng tiền theo quan niệm dân gian

Có rất nhiều người vẫn luôn thắc mắc ý nghĩa của lúm đồng tiền? Theo quan niệm dân gian, má lúm đồng tiền sẽ giúp bạn mang lại nhiều may mắn cho ai có cơ hội sở hữu nó. Đặc biệt, họ cũng cho rằng một đôi má lúm càng sâu thì người đó càng gặp nhiều may mắn trong cuông việc cũng như trong cuộc sống. Theo quan niệm của người Á Đông nói chung và của người Việt nói riêng, con gái sở hữu má lúm đồng tiền là những người dịu dàng, duyên dáng, nết na. Chẳng thế mà những cô gái có má lúm đồng tiền thời xưa thường được rất nhiều chàng trai theo đuổi, thậm chí còn lọt mắt xanh của cả vua quan.
Ý nghĩa của lúm đồng tiền theo quan niệm dân gian
Trong khi đó, con trai mà có má lúm đồng tiền là người rất vui vẻ, nhiệt tình, hoạt bát, thích giúp đỡ người khác nên được nhiều người yêu mến. Vì vậy, những anh chàng hay cô nàng nào may mắn sở hữu được đôi má lúm đồng tiền đều được đánh giá là may mắn, thân thiện và rất dễ gần. Không chỉ được nhiều người yêu mến mà người có má lúm đồng tiền còn được đánh giá là gặp nhiều may mắn trên đường công danh. Họ sẽ gặp được nhiều may mắn và sự nghiệp cũng suôn sẻ, thuận lợi hơn.
Vì những ý nghĩa của lúm đồng tiền trên mà ngày nay, có khá nhiều người đã nhờ đến phương pháp phẫu thuật tạo má lúm đồng tiền để tạo cho mình nét duyên ngầm ấy. Nếu muốn thì bạn có thể đến  tạo má lúm đồng tiền tại Thẩm mỹ viện Kangnam - thương hiệu thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam hiện nay.
Xem thêm:
>>> chi phi tao ma lum dong tien
>>> truyền thuyết má lúm đồng tiền
>>> co nen lam ma lum dong tien

 

Đăng nhận xét