Học những bài tập tạo má lúm đồng tiền tại nhà đơn giản

Từ lâu rất nhiều chị em thầm ao ước giá như mình có được đôi má lúm xinh xinh. Tuy nhiên nếu bạn chưa có thì hãy học những bài tập tạo má lúm đồng tiền tại nhà đơn giản dưới đây nhé!

Bài tập tạo má lúm đồng tiền tại nhà đơn giản

Tập luyện cơ mặt là cách tạo má lúm đồng tiền tại nhà đơn giản
Bài tập với môi và má
Mục đích của bài tập này là luyện tập cơ má sao cho chúng hơi lõm vào. Thực hiện bài tập làm má lúm đồng tiền này bạn có thể nhờ đến sự hỗ trợ của một quả quất hay một vât gì đó có kích thước tương tự. Tiếp theo bạn dùng một lực hút nhẹ để thu gọn 2 má lại và đẩy môi về phía trước. Trong quá trình thực hiện răng của bạn không nên siết chặt với nhau vì chúng có gây tổn thương cho lớp niêm  mạc môi trong.
Nhấn và giữ vết lõm
Xác định vị trí các khu vực nơi má thích nhất. Giữ cả hai vị trí này trên má sử dụng ngón tay trỏ. Giữ ngón tay của bạn chắc chắn cố định vào những điểm như bạn chuẩn bị để tiếp tục luyện tập di chuyển miệng của bạn.
>>> ý nghĩa má lúm đồng tiền
Kiểm tra lại bằng nụ cười
Thông thường những chiếc má lúm sẽ xuất hiện trên gương mặt khi bạn cười. Chính vì vậy để kiểm tra kết quả của phương pháp này bạn hãy mỉm cười để xác định vị trí của chiếc má lúm. Lưu ý khi thực hiện thao tác này nụ cười của bạn phải mở rộng tối đa. Kiểm tra hình ảnh trước gương. Nếu có vị trí ngón trỏ của bạn hơi xa thì bạn có thể dịch chuyển chúng lại vị trí mong muốn.
Tiếp tục nhấn  và giữ tay tạo má lúm
Nếu như bạn muốn chiếc má lúm tồn tại được lâu hơn thì bạn cần giữ ngón tay thêm một thời gian ngắn nữa. Bạn có thể lặp lại bài tập này hàng ngày để duy trì một chiếc má lúm.
Thực hiện những bài tập tạo má lúm đồng tiền tại nhà là cách đơn giản. Tuy nhiên biện pháp này đòi hỏi bạn thực hiện kiên trì hàng ngày. Chỉ khi như vậy, vết lõm mới lún sâu, giúp bạn sở hữu má lúm tự nhiên. Tuy nhiên biện pháp tạo má lúm đồng tiền tại nhà này cũng chỉ tạm thời, không đem lại kết quả như ý muốn.

Tạo má lúm đồng tiền bằng công nghệ thẩm mỹ

Tạo má lúm đồng tiền tại nhà không đạt hiệu quả cao bằng công nghệ
Nếu như trước kia chị em thường tập luyện tạo má lúm đồng tiền tại nhà thì ngày nay với sự phát triển của khoa học công nghệ, mọi thứ đã trở nên dễ dàng và đơn giản hơn.  Kỹ thuật tạo má lúm đồng tiền ở nhiều thẩm mỹ viện hiện nay đang được rất nhiều chị em tin tưởng và áp dụng. Kỹ thuật này được tiến hành hoàn toàn bên trong má nên sẽ không để lại sẹo trên da,  tạo ra má lúm duyên dáng, lâu dài và đẹp tự nhiên. Tuy nhiên để có một đôi má lúm đồng tiền duyên dáng và đẹp tự nhiên, cần rất nhiều các yếu tố phải chú ý, mà quan trọng nhất trong số này chính là tay nghề và đội ngũ y bác sĩ thực hiên.
Vì chỉ là một thủ thuật nhỏ can thiệp vào vùng cơ bên trong má, nên việc tạo má lúm đồng tiền diễn ra rất nhanh chóng, chỉ từ 15 đến 20 phút, đảm bảo không đau và không để lại sẹo trên khuôn mặt. Một má lúm đồng tiền duyên dáng và đẹp tự nhiên sẽ được duy trì lâu dài sau khi áp dụng kỹ thuật tạo má lúm đồng tiền này.
Xem thêm:
>>> má lúm đồng xu
>>>  cắt má lúm đồng tiền ở đâu

 

Đăng nhận xét