Làm sao để có má lúm đồng tiền đẹp tự nhiên như thật?

Câu hỏi : Chào bác sĩ! Em là Hoa. Từ lâu em đã ước mơ ở hai bên má của mình có đôi má lúm đồng tiền xinh xắn. Vậy xin hỏi bác sĩ làm sao để có má lúm đồng tiền đẹp tự nhiên như thật được ạ. Bác sĩ tư vấn giúp em với. Em cảm ơn.

Trả lời

Bạn Hoa thân mến!
Làm sao để có má lúm đồng tiền đẹp tự nhiên như thật? câu hỏi của bạn cũng là nỗi niềm băn khoăn của rất nhiều ban trẻ hiện nay. Với câu hỏi này chúng tôi xin giải đáp như sau:
Má lúm đồng tiền không chỉ thế hiện nét duyên ngầm của người con gái mà theo quan điểm của người Á Đông, má lúm còn là biếu tượng của sự may mắn và thịnh vượng. Tuy nhiên, không phải ai sinh ra cũng đã có cơ hội được sở hữu đồng tiền như mong ước.
>>> có nên cắt má lúm đồng tiền

Làm sao để có má lúm đồng tiền là băn khoăn của nhiều ban trẻ
Ngày nay, với sự ra đời của kỹ thuật tạo má lúm đồng tiền không phẫu thuật, bất kỳ ai cũng có thể sở hữu đôi má đồng tiền đẹp tự nhiên như mong muốn. Với trường hợp của bạn Hoa, bạn hoàn toàn có thể tạo được đôi má lúm trên má xinh xắn y như thật.
Làm sao để có má lúm đồng tiền? Đây là thủ thuật khá đơn giản, hoàn toàn không phẫu thuật, thời gian thực hiện chỉ trong khoảng 15-20 phút. Theo đó, các bác sĩ sẽ chích một vết nhỏ, bên trong má nhawmd tạo một sự kết dính giữa da và cơ má. Một mũi khâu nhỏ sẽ được xuyên qua mặt trong má và đính cơ vào mặt dưới da tạo má lúm tại vị trí bác sĩ đã đánh dấu. Khi cơ co rút sẽ kéo da vào bên trong và hình thành nên má lúm giúp khuôn mặt thêm xinh xắn và đáng yêu hơn.
Hiện nay công nghệ tạo má lúm đồng tiền không phẫu thuật đang được áp dụng tại Thẩm mỹ viện Kangnam và thực tế đã giúp mọi khách hàng cho nhu cầu tạo má lúm sở hữu được chiếc má lúm ưng ý, đẹp tự nhiên. Với sự khéo léo của câc bác sũ giỏi tại ĐôngÁ bạn sẽ nhanh chóng có được má lúm đẹp, cân xứng và an toàn.
Nếu bạn vẫn băn khoăn làm sao để có má lúm đồng tiền, bạn có thể qua trực tiếp Thẩm mỹ viện Kangnam để được các bác sĩ tư vấn.
Xem thêm:
>>> cách tạo lúm đồng tiền tại nhà
>>> con gái má lúm đồng tiền

 

Đăng nhận xét