Thẩm mỹ má lúm đồng tiền tự nhiên duyên dáng

Kỹ thuật cắt má lúm đồng tiền hiện đại không cần phẫu thuật, được thực hiện từ trong khoang miệng, can thiệp nhẹ nhàng, nhanh chóng không gây đau, không để lại sẹo, không mất thời gian nghỉ dưỡng, an toàn và hiệu quả duy trì lâu dài.


Kỹ thuật được thực hiện theo quy trình sau:

Bác sĩ tư vấn, đánh giá tình trạng khuôn mặt và má để xác định nếu có má lúm trên má có đẹp và hợp lý hay không. Sau đó, bạn sẽ được đo, vẽ và đánh dấu vị trí sẽ tạo lúm đồng tiền.
Bác sĩ nhấn thử lúm má, khách hàng tự quan sát và cảm nhận xem hình thức của lúm đồng tiền sau khi làm có đẹp và phù hợp không trước khi quyết định có thực hiện kỹ thuật.

 Công nghệ tạo má lúm đồng tiền tự nhiên nhanh chóng

Bước tiếp theo, bạn sẽ được sát khuẩn vùng mặt, khoang miệng; gây tê tại chỗ bằng Lidocain 1%. Bác sĩ sẽ khâu đính mặt trong da má với cơ cười để tạo thành liên kết cố định da – cơ, liên kết mới sẽ ổn định sau khoảng một tuần, lúc này má lúm sẽ xuất hiện khi nói, cười. Thao tác cuối cùng, bác sĩ sẽ sát khuẩn và băng kín.

Tham my ma lum dong tien được thực hiện trong khoảng 20 phút, nhẹ nhàng và đơn giản, không đau, không để lại sẹo và không sưng tấy, do đó, bạn có thể về nhà ngay, không mất thời gian nghỉ dưỡng.
Sau khi thực hiện kỹ thuật bạn sẽ uống thuốc kháng khuẩn, chống viêm thực hiện chế độ ăn mềm và súc rửa miệng đều đặn trong vài ngày đầu.

Mặc dù má lúm đồng tiền có thể duy trì được hiệu quả lâu dài, nhưng nếu bạn cảm thấy má lúm đó không còn hợp với mặt trái xoan của mình, bác sĩ có thể giúp phục hồi, đưa má bạn trở lại hình thái ban đầu. Đây chính là ưu điểm của phương pháp tạo lúm này.


Đăng nhận xét