Công nghệ xóa xăm laser triệt để và an toàn nhất

Theo các chuyên gia, để xóa hình xăm triệt để và an toàn nhất hiện nay, công nghệ laser là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. 


Tuy nhiên, để da nhanh lành và không để lại bất kỳ dấu vết gì sau khi xóa, bạn cần lưu ý cả trước và sau khi thực hiện xóa hình xăm.

Nên lưu ý về màu sắc khi xăm mình hoặc khi quyết định xóa hình xăm

– Kiểm tra màu sắc của hình xăm: Màu đen và màu đỏ dễ xóa bỏ hơn màu xanh lá cây, xanh da trời hay màu vàng. Mực Tàu hoặc mực tự chế từ bụi than dễ xóa hơn mực hóa học. Liệu trình xóa hình xăm bằng laser phụ thuộc vào màu sắc của hình xăm trên da.

– Uống bổ sung thêm vitamin C: Trước khi quyết định xóa hình xăm khoảng một tháng, bạn nên uống ôổ sung thêm vitamin C 100mg giúp da nhanh chóng hồi phục và tế bào da được tái tạo nhanh hơn.
– Không xăm chồng mực màu da lên hình xăm: Xăm chồng mực màu da không thể che hết được hình xăm, ngược lại còn khiến hình xăm trở nên nham nhở và khó điều trị hơn. 


– Không chà xát vật nhọn, nhám lên hình xăm: Chà xát bằng vật nhọn dễ khiến da bị rách, chảy máu, tổn thương và nhiễm trùng. Đặc biệt, nếu dụng cụ chà xát không được vô trùng có thể khiến da bị tổn thương nặng, có trường hợp còn nguy hiểm đến tính mạng.
Xóa hình xăm không để lại sẹo bằng công nghệ cao: Các chuyên viên điều trị da cho rằng, hiện nay, cách xóa hình xăm an toàn và hiệu quả nhất là xóa hình xăm bằng laser. Công nghệ laser tiên tiến nhất được nghiên cứu và ứng dụng để xóa hình xăm là Red Laser của Hoa Kỳ. Red Laser với cường độ cực mạnh và độ phát xung cực ngắn 6/1 tỷ giây, tác động trực tiếp lên từng đường nét của màu mực xăm để bóc tách, phá vỡ và đào thải hoàn toàn mọi màu sắc hình xăm trên da.

Đặc biệt, Red Laser thay đổi bước sóng và cường độ phát xung phù hợp với từng màu sắc của hình xăm. Hệ thống làm lạnh và làm mát được điều khiển bằng computer giúp vùng da điều trị được dịu mát, tránh tổn thương nhiệt và không gây đau rát khi điều trị. Xoa xam laser đã được kiểm định độ an toàn và chất lượng bởi FDA và CE Tiêu chuẩn châu Âu, nên được đông đảo khách hàng tín nhiệm sử dụng. 

Đăng nhận xét