Những mẫu hình xăm sáng tạo trong năm 2015


Những mẫu hình xăm rồng, phượng, hoa lá dường như chưa bao giờ lỗi mốt. Những hình xăm đơn thuần, một màu mực này vẫn được giới trẻ ưa chuộng. Có điều, những hình xăm rồng đen, trắng ngày một cầu kỳ hơn và có diện tích lớn hơn, tạo sự mạnh mẽ, rắn rỏi và nam tính.

hinh-xam-rong-dep-nhat
Hình xăm rồng đen – một trong những hình xăm đẹp nhất hiện nay

2. Mẫu hình xăm chữ đẹp và ý nghĩa cho cả nam và nữ

Hình xăm chữ là một trong những hình xăm thường được lựa chọn nhiều nhất. Tuy không nhiều chi tiết và cầu kỳ như những hình xăm nghệ thuật khác nhưng hình xăm chữ lại gây được ấn tượng bởi sự sáng tạo và tính độc đáo tuyệt vời. Những mẫu hình xăm chữ đẹp và ý nghĩa về gia đình, tình yêu đôi lứa..làm giới trẻ mê mẩn chính là kiểu hình xăm tạo nên sự đối xứng, có khả năng biến chuyển ý nghĩa tùy theo từng góc độ nhìn khác nhau. Ví dụ như hình xăm dưới đây, với hai chiều khác nhau bạn sẽ thấy hai ý nghĩa khác nhau “Family” và “Forever”.
nhung hinh xam dep nhat the gioi day nghe thuat
Hình xăm chữ về gia đình hay tình yêu đang “sốt” trong giới trẻ
3. Khám phá mẫu hình xăm 3D ĐẸP và CỰC ĐỘC
Hinh xam 3d tạo nên sự chân thực, độc đáo đầy thú vị. Đây là một trong những kiểu hình xăm nghệ thuật đẹp nhất hiện nay.
bo suu tap nhung hinh xam nghe thuat va hinh xam dep nhat the gioi
Hình xăm 3D bọ cạp trên lưng độc đáo, đầy nghệ thuật cho nam
4. Những mẫu hình xăm may mắn đẹp nhất hiện nay
Hinh xam ca chepcỏ bốn lá, chú mèo thần tài… là những hình xăm có ý nghĩa may mắn nên được nhiều người lựa chọn. Do đó, những hình xăm này vẫn là những hinh xam dep được ưa chuộng nhất thế giới trong năm 2015.
hinh-xam-ca-chep-hoa-rong

5. Những mẫu hình xăm đôi xóa sẹo cho cả nam và nữ

Những vết sẹo lồi, bớt đỏ, vết thâm xấu xí trên cơ thể giờ đây có thể bị che lấp bởi những hình xăm xóa sẹo đẹp và đầy tính nghệ thuật và sáng tạo.

hinh-xam-nghe-thuat
6. Những mẫu hình xăm động vật nhỏ xíu, dễ thương
Hình xăm động vật là một trong những hình xăm đẹp , hình xăm nghệ thuật HOT nhất hiện nay bởi sự đáng yêu, độc đáo và cá tính.
hinh-xam-dong-vatMẫu hình xăm động vật nhỏ xíu, dễ thương cho nữ
7. Những mẫu hình xăm mặt quỷ đẹp
Hình xăm mặt quỷ ở tay, lưng, vai…man rợ, có chút “liêu trai” trước nay vẫn luôn được ưa thích, khiến chủ nhân trông “bụi bặm” và “chất” hơn.
hinh-xam-nghe-thuat
8. Mẫu hình xăm thay cho đồ trang sức
Những mẫu hình xăm đồ trang sức cực cầu kỳ, kiêu sa thay cho đồ trang sức thực sự vô cùng cuốn hút. Những hình xăm như vương miện, vòng tay, dây hoa… cầu kỳ được các nàng có chút điệu đà yêu thích hơn bao giờ hết.
hinh-xam-nghe-thuat

Đăng nhận xét