Vì sao nhiều chị em lựa chọn tạo má lúm đồng tiền

Kỹ thuật tạo má lúm đồng tiền nhỏ tại các Thẩm mỹ viện ra đời cũng nhằm đáp ứng nhu cầu và mong muốn đó. Đặc biệt là những tháng cuối năm, khi không khí Tết bắt đầu lan tỏa thì việc làm đẹp của các bạn trẻ cũng rộn ràng hơn.

Do kỹ thuật tạo má lúm đồng tiền khá đơn giản và an toàn nên rất nhiều người có mong muốn sở hữu đôi má lúm. Lý do tạo đôi má lúm thì vô cùng đa dạng.

>> Khuôn mặt đẹp
>> Thẩm mỹ má lúm đồng tiền

Bạn Thu Cúc (20 tuổi, sinh viên một trường ngoại ngữ) cho biết: Ngày trước, khi phim Hàn Quốc tạo nên cơn sốt ở Việt Nam, mình thấy các diễn viên Hàn Quốc ai cũng có đôi má lúm đồng tiền rất duyên. Mình thấy thích và nuôi hy vọng sẽ có cơ hội sở hữu đôi má lúm như vậy. Tranh thủ cũng sắp vào dịp Tết, mình muốn “lột xác” cho khuôn mặt để gây bất ngờ cho bạn bè”.

Rộn ràng đón Tết với đôi má lúm đồng tiền đáng yêu 2
Bạn gái nào cũng mong muốn sở hữu đôi má lúm duyên dáng

Bạn Hoàng Lan (sinh viên trường múa): Do sau này mình đi theo nghiệp múa nên mình muốn tạo ấn tượng và vẻ bề ngoài xinh đẹp. Mình đã quyết định tạo má lúm đồng tiền để có cơ hội thành công hơn trong sự nghiệp.

Chị Thái An (Nhân viên Kinh doanh): “Mình khao khát sở hữu đôi má lúm đồng tiền từ lâu nhưng chưa có cơ hội thực hiện. Mới đây, được biết đến kỹ thuật tạo má lúm công nghệ Hàn Quốc an toàn và nhanh chóng, mình đã tìm hiểu và quyết định thực hiện”.

Phần lớn mọi người phẫu thuật thẩm mỹ má lúm đồng tiền để đẹp hơn, tuy nhiên, lại có một lý do đặc biệt khác. Mai Hoa (nhân viễn Marketing) cho hay: “Mình đọc trên mạng và được biết theo quan niện của người Châu Á thì đôi má lúm đồng tiền tượng trưng cho sự may mắn. Do mình đọc sách báo nhiều nên cũng hơi duy tâm nên thử làm đẹp xem sao, vừa đẹp mà lại may mắn thì ai cũng thích mà”.

Rộn ràng đón Tết với đôi má lúm đồng tiền đáng yêu 3
Kỹ thuật tạo má lúm rất đơn giản, nhanh chóng và nhẹ nhàng

Một lý do khiến các bạn trẻ tạo má lúm ngày càng nhiều là do công nghệ tạo má lúm Hàn Quốc là công nghệ hiện đại, tiên tiến được thực hiện từ trong miệng nên không lộ bất kỳ dấu vết nào bên ngoài da, kỹ thuật lại rất nhẹ nhàng, an toàn, hiệu quả duy trì lâu dài.

Để tạo được má lúm đồng tiền tự nhiên, các bác sĩ Thẩm mỹ đã sáng tạo nên phương pháp tạo má lúm đồng tiền nhân tạo bằng cách tạo một sự kết dính giữa da và cơ má. Vì thế khi cơ co rút sẽ kéo da vào bên trong và tạo ra má lúm giúp khuôn mặt thêm xinh xắn.

Bên canh đó, với kỹ thuật tạo má lúm Hàn Quốc tiên tiến, bạn hoàn toàn có thể cùng với bác sĩ lựa chọn vị trí tạo má lúm cũng như hình dạng má lúm trên khuôn mặt trái xoan của mình.

Để tạo má lúm đồng tiền an toàn và đẹp tự nhiên, bạn cần lựa chọn đúng địa chỉ Thẩm mỹ vì không phải địa chỉ nào cũng có thể giúp bạn có được đôi má lúm đồng tiền đẹp như ý muốn. Thẩm mỹ viện Kangnam là một trong những địa chỉ uy tín bạn có thể tin tưởng, bởi Thẩm mỹ viện sở hữu cơ sở, trang thiết bị hiện đại, công nghệ hàng đầu Hàn Quốc và có đội ngũ bác sĩ, chuyên gia giỏi Việt Nam – Hàn Quốc sẽ giúp bạn có được đôi má lúm đẹp tự nhiên, an toàn, tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí điều trị.

Đăng nhận xét