Phương pháp xóa xăm hiện đại an toàn không để lại sẹo

Nhằm khắc phục nhược điểm đó, công nghệ xóa xăm môi laser đã ra đời đã trở thành giải pháp xóa xăm vượt trội được giới chuyên môn trong ngành đánh giá rất cao về những tính năng vượt trội mà công nghệ này có được

Ở hầu hết các quốc gia có ngành công nghệ thẩm mỹ phát triển, laser đã trở thành công nghệ xóa xăm mí mắt không quá xa lạ và trở thành lựa chọn hàng đầu của rất nhiều khách hàng khi đi xóa xăm.


Tại Việt Nam, công nghệ này đang được ứng dụng rất thành công tại Thẩm mỹ viện Kangnam, địa chỉ xóa xăm uy tín được nhiều bạn trẻ biết đến. Công nghệ xóa xăm chiếm được cảm tình khá đông của khách hàng bởi đây là phương pháp đã được tổ chức FDA của Hoa Kỳ kiểm nghiệm và chứng nhận đảm bảo độ an toàn tuyệt đối và hiệu quả triệt để cho mọi khách hàng khi điều trị.

Khác với phương pháp thông thường, sự cộng hưởng tuyệt vời giữa nguồn bước sóng ngắn và dài cho phép phát ra các tia đi qua bề mặt da và chỉ tác động vào từng nhóm màu nhất định. Các phân tử mực xăm sẽ nhanh chóng bị phá vỡ liên kết sau đó tự giải phóng thành vô số hạt nhỏ li ti theo con đường bạch huyết tự nhiên. Chính vì vậy, chỉ sau liệu trình điều trị ngắn, hình xăm đẹp được xóa bỏ vĩnh viễn, triệt để, an toàn, không làm tổn thương vùng da xung quanh, không đau và đặc biệt không để lại sẹo.

Đăng nhận xét