Những hình xăm nghệ thuật nổi bật trong năm 2015

Không phải mất quá nhiều thời gian, các hình xăm đẹp xuất hiện mang đến vẻ đẹp “tươi mới”, giúp bạn nổi bật giữa đám đông.


Trên đây là những hình xăm nhỏ đẹp mà muốn giới thiệu với các bạn. Với những hình xăm trên, bạn có thể tự tin thể hiện cá tính, nét duyên dáng dạo phố trong năm 2014. Khi các hình xăm không hợp thời, bạn có thể sử dụng phương pháp xóa hình xăm. Hiện nay, kỹ thuật xóa xăm tại thẩm mỹ viện Kangnam được các chuyên gia đánh giá rất cao về tính an toàn và hiệu quả.
Với công nghệ hiện đại, xóa hình xăm ở mọi kích thước, mức độ. Với tính chất mạnh và độ tập trung cao, ánh sáng Laser sẽ phá hủy hoàn toàn các sắc tố màu sắc ở mọi kích thước, mức độ, không sử dụng dao kéo nên rất an toàn, không gây đau đớn cho khách hàng sau khi xóa xăm.


Ý nghĩa xăm hình nghệ thuật cá chép

Tích xưa kể lại rằng: khi trời đất mới sinh, thì chính Trời phải làm ra mưa gió cho dân làm ăn. Sau, vì khó nhọc quá, Trời không làm mưa gió nữa. Trời sai rồng lấy nước phun xuống làm ra mưa

Nhưng vì số rồng trên trời ít, không đủ làm mưa cho đều hòa khắp mọi nơi Trời mới đặt ra một kỳ thi kén các vật lên làm rồng gọi là “Thi rồng”. Khi chiếu Trời ban xuống dưới Thủy phủ thì vua Thủy tề loan báo cho cả các giống dưới nước ganh đua mà đi thi. Hạch có ba kỳ, mỗi kỳ vượt qua một đợt sóng, vật nào đủ sức, đủ tài, vượt qua cả đợt thì mới lấy đỗ vào cho hóa rồng. Trong 1 tháng trời, bao nhiêu loài thủy tộc dến thi dều bị loại cả, vì không con nào vượt trót được cả ba đợt sóng. Sau có con cá rô nhảy qua được 1 đợt, thì bị rơi ngaỵ Có con tôm nhảy qua được 2 đợt, ruột, gan, vây vẩy, râu, đuôi dã gần hóa rồng, thì đến đợt 3, đuối sức ngã bổ xuống mà lưng cong khoằm lại. Đến lượt con cá chép vào thi, thì gió thổi ào ào, mây kéo ầm trời, chép vượt luôn 1 hồi qua ba đợt sóng, vào lọt cửa Vũ Môn.

Đăng nhận xét