Những hình xăm chỗ hiểm của sao nữ

Làm đẹp, ăn mặc, phong cách…không chỉ là sở thích mà đó là những dấu ấn riêng biệt. Xăm hình cũng vậy, không chỉ đơn thuần là thú vui mà nó còn làm nổi bất những ” cô nàng ” với những hình xăm chỗ hiểm như ngực, đùi, lưng


1. Angelina Jolie

Angelina Jolie không chỉ nổi tiếng toàn thế giới về sắc đẹp và tài năng diễn xuất của mình mà còn được nhắc tới như một trong những ngôi sao nghiện xăm hình nghệ thuật bậc nhất của Hollywood. Thật khó có thể đếm xuể từ trước đến nay Angelina Jolie đã có bao nhiêu hình xăm trên người vì cứ mỗi lần xuất hiện trước ống kính, người ta lại bất ngờ phát hiện ra một dấu ấn mới trên cơ thể người đẹp này.

hinh-xam-cho-hiem

Hình xăm đẹp mãnh hổ choán gần hết vùng eo và hông đánh dấu sự kiện “bà Smiths” trở thành công dân của Căm-pu-chia.
hinh-xam-cho-hiem1

Ngôi sao “Bí mật ngôi mộ cổ” đã gây ấn tượng mạnh với một hình chữ thập lớn màu đen  tượng trưng cho cái chết được xăm gần xương chậu, bên cạnh là hai dòng chữ latinh: “Thứ gì nuôi tôi lớn lên cũng có thể hủy diệt tôi”.

hinh-xam-cho-hiem2

Các hình xăm trên bờ vai trái của cô là dòng tiếng Phạn Campuchia, nó liên quan đến con trai nuôi đầu tiên của cô Maddox, cô muốn xin Phật phù hộ cho Maddox.


2. Cheryl Cole

Giống như Angelina Jolie, nữ ca sĩ nóng bỏng bậc nhất nước Anh Cheryl Cole cũng có niềm đam mê đặc biệt với xăm mình, cô đã có hàng loạt hình xăm ở những vị trí khá nhạy cảm như hình dây leo hoa hồng ở đùi phải, hình xăm hoa văn ở đùi trái, ở thắt lưng và ngay dưới mông… để tăng thêm phần sexy và quyến rũ của mình.

hinh-xam-cho-hiem3
hinh-xam-cho-hiem4

3. Ana Beatriz Barros

hinh-xam-cho-hiem5

Siêu mẫu nội y đồng hương của Alessandra Ambrosio là Ana Beatriz Barros cũng sở hữu một hình xăm khá đẹp và sexy ở hông, đó là hình hai đôi cánh thiên thần đang bay, lồng trong trái tim là một chữ Kanji có nghĩa là tình yêu. Đây có thể coi là một điểm nhấn trong đời khi cô chính thức bước vào hàng ngũ những thiên thần của Victoria Secret. Từng nhịp chuyển động theo đôi cánh đã biến những bộ đồ của Victoria”s secret trở nên lôi cuốn và quyến rũ qua từng cú xoay người của “Thần vệ nữ” Ana.

4. Alessandra Ambrosio

hinh-xam-cho-hiem6
Ngoài vóc dáng chuẩn mực cùng vẻ đẹp trẻ trung, lôi cuốn, “chân dài” đình đám Brazil Alessandra Ambrosio còn lôi cuốn mắt nhìn nhờ hình xăm nhỏ đẹp may mắn lồng với mảnh trăng khuyết hình lưỡi liềm ở ngay trước thềm vòng 3. Mỗi khi trình diễn nội y trên sàn catwalk, khán giả lại có dịp được chiêm ngưỡng hình xăm xinh đẹp này tại vị trí vô cùng gợi cảm. Đó cũng là một trong những lý do vì sao các nhiếp ảnh gia rất thích chụp Ambrosio từ phía sau!
5. Carolyn Murphy
hinh-xam-cho-hiem7

Choán hết cả đùi và hông phải của siêu mẫu Carolyn Murphy là hình xăm một chú cá Koi khá lớn. Nó tượng trưng cho lòng can đảm, ý chí vượt khó để đạt được thành công trong cuộc sống mang đậm văn hóa Nhật Bản.


Đăng nhận xét