Tạo má lúm đồng tiền tự nhiên không cần phẫu thuật

Bất cứ ai cũng có thể làm đẹp cho bản thân bằng việc tạo má lúm đồng tiền không cần phẫu thuật.

Kỹ thuật thực hiện cắt má lúm đồng tiền cũng khá đơn giản, kéo dài trong khoảng 15 phút với những thao tác nhẹ nhàng. Bác sĩ sau khi thăm khám sẽ xác định vị trí tạo má lúm thích hợp, đánh dấu lại để quá trình tạo má lúm được cân xứng đôi bên.
Phương pháp này có nguồn gốc từ Hàn Quốc và đã lan rộng ra các quốc gia khác. Bên cạnh việc tạo tạo ma lum dong tien, phương pháp này còn có thể tạo được đồng xu, đồng điều, hạt gạo duyên xinh ở nhiều vị trí trên gương mặt.



Làm sao để có má lúm đồng tiền

Tham my ma lum dong tien không cần phẫu thuật được thực hiện bằng cách kết dính da vào cơ má. Phần cơ, da là những bộ phần có đặc điểm thay đổi theo thời gian nên về lâu dài, má lúm sẽ dần biến mất. Chính vì thế,tạo má lúm bằng phương pháp không phẫu thuật có kết quả lâu dài chứ không thể duy trì vĩnh viễn.

Bạn sẽ được gây tê và sát khuẩn khoang miệng để quá trình thực hiện tạo má lúm không cần phẫu thuậtdiễn ra thuật lợi, không khiến bạn khó chịu. Sau khi đã thực hiện toàn bộ những thao tác chuẩn bị, bác sĩ sẽ tiến hành tạo má lúm đồng tiền nhỏ. Bằng dụng cụ chuyên dụng, bác sĩ tiến hành kết đính phần cơ nâng má vào mặt trong của da, tại vị trí mong muốn má lúm xuất hiện. Khi nói chuyện, cười, tại vị trí này sẽ xuất hiện má lúm đẹp như tự nhiên.

Đăng nhận xét