Sức hút và ý nghĩa huyền bí của má lúm đồng tiền

Ở một khía cạnh nào đó, nó còn có tác dụng tạo nên sự may mắn và thành công trong sự nghiệp. Vậy chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu sức hút và ý nghĩa của má lúm đồng tiền.

Không phải ngẫu nhiên người ta cho rằng chỉ cần một má lúm đồng tiền nhỏ xinh trên khuôn mặt cũng có thể giúp thay đổi vận mệnh của cả cuộc đời một con người. Nhiều người còn cho rằng ý nghĩa của má lúm đồng tiền là, má lúm mà càng sâu thì sẽ càng gặp nhiều may mắn. 



Chính vì vậy, mới có nhiều người rỉ tai nhau cách ăn lựu cho con sinh ra có má lúm hay đi tạo má lúm cho con ngay khi nó còn nhỏ để con mình gặp thật nhiều may mắn.
Về mặt tướng học, theo quan niệm của ông bà xưa thì con gái mà có má lúm đồng tiền là giàu duyên, năng nổ, đáng yêu, có số đào hoa, nhiều người theo đuổi. Còn con trai mà có má lúm đồng tiền là người rất vui vẻ, nhiệt tình, hoạt bát năng nổ, thích giúp đỡ người khác, nên đươc nhiều người yêu mến. Má lúm đồng tiền xuất hiện khiến nụ cười thêm xinh tươi, rạng rỡ. Người sở hữu đôi má lúm đồng tiền nhờ đó mà cũng luôn thể hiện được nét tươi vui, xinh xắn đáng yêu của mình.



Truyền thuyết má lúm đồng tiền không chỉ dừng ở nét đẹp ngoại hình. Nhiều người cho rằng ai có được đôi má lúm duyên dáng là người có tướng phú quý, tài lộc, hễ làm việc gì cũng đều giàu có, thành công. Có lẽ vì thế nên rất nhiều sao Việt và sao quốc tế đều đi tạo má lúm nhằm mang lại may mắn cho mình.

Đăng nhận xét