Lựa chọn gọt mặt V-line để có khuôn mặt thon gọn

Lựa chọn gọt mặt V-line sẽ là giải pháp, giúp bạn tự tin hơn trước mọi người. Giúp bạn thu hút được cái nhìn đối với mọi người xung quanh, tạo vẻ đẹp lôi cuốn cho gương mặt. 

Thực tế thì không phải ai cũng sở hữu gương mặt chuẩn. Nhất là với người Việt Nam khi mà xương hàm bị to và bè ra là tình trạng phổ biến thì có được một vẻ đẹp với tiêu chuẩn như trên là mong ước của nhiều người. Trên những nhu cầu đó, phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ gọt mặt ra đời, thực hiện ước mơ làm đẹp đó cho rất nhiều chị em.



Các trường hợp chỉ định thực hiện gọt mặt V-line ?

–         Những người có gương mặt mất cân xứng

–         Mặt tròn, vuông chữ điền

–         Mặt có cằm quá dài, mặt lưỡi cày

–         Xương cằm mất thẩm mỹ

Gọt mặt có đau không ?

Gọt mặt V-line là phẫu thuật khá phức tạp, cần can thiệp vào nhiều phần cứng trên khuôn mặt. Do vậy, trước khi thực hiện phẫu thuật, bác sĩ sẽ tiến hành gây mê cho cơ thể nên khi thực hiện gọt mặt V-linebạn sẽ không phải chịu bất cứ đau đớn nào.

Công nghệ gọt mặt thực hiện như thế nào và có an toàn không ?

Hiện nay, gọt mặt V-line theo công nghệ Hàn Quốc đang là xu thế phổ biến. Công nghệ gọt mặt Hàn Quốc này sẽ thực hiện nội soi để phẫu thuật sẽ đảm bảo an toàn cho bạn, không gây xâm lấn, không để lại sẹo.




Tuy với đặc điểm là can thiệp sâu vào khu vực xương, góc hàm và cằm nhưng phương pháp nội soi ở công nghệ gọt mặt V-line này sẽ được thực hiện nhanh chóng, làm cho mặt thon gọn , thanh mảnh với đường nét hình chữ V cân đối, hài hòa cho bạn.



Đăng nhận xét