Ý nghĩa của chiếc má lúm đồng tiền bên trái

Má lúm đồng tiền từ lâu luôn là một trong những chuẩn mực nét đẹp Á Đông. Đôi đồng tiền lúng liếng làm bạn trông tươi tắn, đáng yêu hơn khiến bao người "xao xuyến". 

Vậy trong trường hợp lúm đồng tiền chỉ có 1 bên thì sao? Má lúm đồng tiền bên trái có ý nghĩa gì? Cùng tìm hiểu nhé!
Người ta tin rằng, ai đó sở hữu má lúm đồng tiền thì đã luôn đạt được may mắn hơn người. Với 1 chiếc đồng tiền bên trái, nét duyên của bạn không hề bị giảm đi mà lại mang những ý nghĩa vô cùng đặc biệt.



Tướng số cho rằng, cô nàng sở hữu mặt trái xoan và má lúm đồng tiền bên trái sẽ rất nữ tính và đáng yêu. Thật không có gì lạ khi nhận định rằng, họ là những người đào hoa nhất, được nhiều người theo đuổi.
Tài ăn nói và nụ cười nhẹ của con gái khiến tim phái mạnh "rung rinh". Sự may mắn cũng thể hiện rõ ở con người họ, trong cuộc sống và công việc, luôn được giúp đỡ và thành công.
Nam giới có đồng tiền bên trái lại thể hiện tướng số phú quý, giàu sang. Sự nghiệp của những anh chàng này thường xuôi chèo mát mái. May mắn trong cuộc sống, thu hút phái nữ, và có của ăn của để chính là chàng trai lúm đồng tiền bên trái

Dù không may mắn có được má lúm đồng tiền bên trái bẩm sinh nhưng bạn hoàn toàn có thể tạo ra nó nhờ phẫu thuật thẩm mỹ má lúm đồng tiền. Công nghệ này vô cùng dễ dàng chỉ cần gây tê đơn giản. Đường mổ nằm hoàn toàn trong miệng nên không làm sẹo xấu trên mặt. 

Đăng nhận xét