Biện pháp xóa xăm an toàn không gây tổn hại cho làn da

Nhu cầu xóa xăm tăng nhanh kéo những loại thuốc tẩy xăm rẻ tiền chứa đầy hóa gây hại ra đời, sau khi thực hiện cách phá hình xăm từ những loại thuốc này sẽ gây tổn hại cho da, có thể để lại sẹo hay gây ung thư da rất nguy hiểm. Vậy làm thế nào để xóa xăm nhanh và an toàn.

>> hình xăm chữ đẹp nhất 2015

>> Xóa xăm mí mắt

Xóa hình xăm bằng laser đốt hay còn gọi là laser C02 là phương pháp khá thông dụng trước đây. Ưu điểm của công nghệ này là có thể xóa bỏ hình xăm khá nhanh chóng. Nhưng nhược điểm lớn nhất của phương pháp này là dễ để lại sẹo sau điều trị xoa hinh xam. Ngay sau khi tiếp xúc với bề mặt vùng da, laser C02 có thể gây ra những tổn thương lớn tới vùng da khiến các sợi collagen dễ đứt gẫy tạo ra những vùng sẹo thâm rất khó khắc phục sau nay





Nhận thấy những nhược điểm khá lớn của các cach xoa hinh xam laser C02 truyền thống trước đây, công nghệ xóa xăm bằng ra đời đã tạo nên sự bứt phá lớn đem lại những hiệu quả tuyệt vời trong điều trị xóa xăm.

Cách xóa hình xăm trên người của Hoa Kỳ đã được FDA và CE Tiêu chuẩn Châu Âu chứng nhận về tính hiệu quả và mức độ an toàn cho người sử dụng. Mọi hình xăm, mực xăm sẽ bị xóa bỏ nhanh chóng, an toàn đảm bảo bề mặt da không bị tổn thương, không để lại sẹo hay đau rát.

Các tia Laser cao tần trong công nghệ xoa xam laser khi chiếu vào da, sẽ đi xuyên qua da và chỉ tác động phân hủy đến từng nhóm màu mực xăm phù hợp với bước sóng của tia. Xóa xăm bằng Ruby Laser có thể tác động tới các phân vùng trên cơ thể như bụng, eo, vai, bắp tay, bắp chân hay xóa xăm môi, lông mày, mí mắt…

Đăng nhận xét