Những ưu điểm của công nghệ xóa xăm bằng laser

Xóa hình xăm là biện pháp tác động ngoại lực lên hình xăm trên da nhằm xóa bỏ hình xăm không còn đẹp, không hợp mốt hay vì một lý do nào đó. 


Với những hình xăm vĩnh viễn, mực xăm nằm sâu trong cấu trúc da thì phải lựa chọn phương pháp tác động sâu để xóa bỏ màu sắc của hình mà nhưng không chảy máu, gây thương tổn bề mặt da và không để lại sẹo.

Cách xóa hình xăm bằng Laser

Công nghệ xóa xăm laser đã được nghiên cứu và ứng dụng hơn 10 năm trở lại đây. Laser xóa hình xăm đã trải qua nhiều phiên bản, từ máy Laser CO2, Laser Toning, Laser YAG đến Ruby Laser. Phiên bản sau kế thừa ưu điểm và khắc phục triệt để những nhược điểm của thế hệ laser trước đó.


Theo đánh giá của các chuyên viên Cục Quản lý Dược phẩm và Thực phẩm Hoa Kỳ FDA, Ruby Laser hiện là công nghệ xóa xăm laser hiện đại, xóa xăm triệt để và an toàn tuyệt đối với mọi màu da.

Điểm khác biệt của xoa xam Laser

So với các phương pháp xóa hình xăm thông thường và xóa xăm bằng laser thế hệ cũ, Laser được đánh giá là có ưu điểm vượt trội hơn hẳn.

– Hiệu quả xóa xăm:

Các phương pháp xóa xăm khác: Chỉ có tác dụng với các hình xăm tạm thời và xăm nông trên da, không thể xóa bỏ màu mực hóa học, nhiều màu sắc và xăm sâu vĩnh viễn trong cấu trúc da.

Ruby Laser: Dải ánh sáng đỏ với bước sóng 694nm và xung năng cực mạnh tác động trực tiếp lên từng đường nét của màu mực xăm, bóc tách và phá vỡ cấu trúc thành các hạt sắc tố siêu nhỏ. Những hạt này sẽ được hệ bài tiết tự nhiên của cơ thể đào thải ra ngoài, do đó Laser xóa hình xăm hiệu quả và triệt để với mọi hình xăm và mọi kích thước trên da.

– Thời gian xóa vết xăm

Các phương pháp xóa xăm khác: Thời gian thực hiện lâu, đòi hỏi bạn phải kiên trì và bền bỉ khoảng vài tháng đến một năm.

Ruby Laser: Năng lượng Laser tác động chọn lọc, được hắc sắc tố màu sắc hấp thụ hoàn toàn, cho phép rút ngắn tối đa thời gian điều trị. Chỉ sau từ 4 đến 6 lần điều trị, hình xăm sẽ biến mất hoàn toàn trên da.

Đăng nhận xét