Phương pháp thẩm mỹ gọt mặt trái xoan cho vẻ đẹp tự nhiên

Ngày nay, với sự phát triển của ngành thẩm mỹ, phương pháp gọt mặt trái xoan ra đời, mang đến niềm vui mới cho phái đẹp.

Cấu trúc quyết định hình dáng khuôn mặt trái xoan bao gồm: xương hàm dưới, xương gò má, xương cằm và xương hàm trên. Theo đó, xương hàm hay xương bành to, xương gò má quá cao khiến gương mặt góc cạnh, kém thanh thoát và cân đối. Với phái nữ, khuôn mặt góc cạnh, mập béo không chỉ làm mất đi vẻ đẹp duyên dáng cần có mà còn là một “điểm xấu” theo quan niệm của thuật tướng số.



Ngày nay, cùng với sự phát triển của ngành công nghệ thẩm mỹ, các kĩ thuật thuật độn cằm, gọt mặt tiên tiến lần lượt được tìm ra, trong đó phương pháp gọt mặt trái xoan được xem là giải pháp tạo khuôn mặt đẹp tối ưu nhất. Với các thiết bị nội soi hiện đại, các bác sĩ sẽ tiến hành cắt gọt, điều chỉnh và cố định lại hình thái của chiếc cằm, tạo dáng khuôn mặt hình trái xoan thon gọn, mảnh mai.

Sau khi thực hiện phẫu thuật bạn sẽ sở hữu khuôn mặt trái xoan chuẩn mực đẹp và thon gọn với sự cân đối, hài hòa tuyệt đối giữa 3 tầng mặt trên, giữa và dưới. Với phương pháp này, chiếc cằm sẽ thon gọn hơn đồng thời chiều ngang của khuôn mặt được “thu gọn” đáng kể.



Quy trình phẫu thuật gọt mặt trái xoan cũng như má lúm đồng tiền nhỏ được tiến hành theo đúng trình tự 4 bước sau:

- Bác sĩ thăm khám, tư vấn giúp khách hàng hiểu sâu, hiểu kĩ về phương pháp gọt mặt trái xoan.

- Khám sức khỏe tổng quát, chụp X quang hàm mặt căn bản

- Vô cảm bằng gây mê toàn thân

- Tiến hành gọt mặt: cắt gọt xương hàm, điều chỉnh dáng cằm và đóng kín vết rạch mổ bằng chỉ khâu thẩm mỹ.

Đặc biệt, bằng các thiết bị nội soi tiên tiến, mọi đặc điểm của vùng hàm mặt được phóng đại lên nhiều lần, giúp bác sĩ thực hiện cắt gọt một cách chính xác đến từng milimet, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng.

Đăng nhận xét