Má lúm đồng tiền phù hợp với khuôn mặt nào

Không phải khuôn mặt nào cũng thích hợp với má lúm đồng tiền, thông thường những khuôn mặt tròn, má bầu, đầy đặn, tính cách dịu dàng sẽ rất duyên nếu có thêm má lúm đồng tiền.

Mong muốn làm đẹp, làm duyên là điều hoàn toàn chính đáng của phụ nữ nhưng trước khi nhờ đến “dao kéo” để làm đẹp, bạn hãy tìm hiểu và cân nhắc thật kỹ xem nó có cần thiết và phù hợp với mình không nhé.
- Phẫu thuật tạo má lúm đồng tiền nhỏ phải được tạo từ trong miệng, không có dấu vết ở ngoài.
- Má lúm đồng tiền đạt yêu cầu phải tạo cho bạn nét đẹp duyên dáng và tự nhiên, phù hợp với gương mặt, không quá to, không quá nhỏ và không quá sâu. Khi cười mới xuất hiện.

Những khuôn mặt nào phù hợp với má lúm đồng tiền

- Bạn bên tìm đến các trung tâm có uy tín để được tư vấn và được thực hiện bởi các bác sỹ chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ má lúm đồng tiền

Rất hiếm khách hàng có được đôi má lúm đồng tiền “duyên như thật” vì đơn giản nó là “đồ nhân tạo” nên khó mà tự nhiên được. Hơn nữa, má lúm đẹp hay không còn phụ thuộc vào gương mặt, cơ địa của từng người. Theo các chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ má lúm đồng tiền thì má lúm sẽ đẹp tự nhiên đối với những gương mặt tròn bầu bĩnh, hồn hậu, ngược lại mặt vuông, góc cạnh hoặc cá tính sẽ không phù hợp với tạo hình này.

Khi được hỏi về sự lâu dài của thẩm mỹ má lúm đồng tiền, các bác sĩ tại thẩm mỹ viện đều cho rằng, kết quả có hình thành lâu dài hay không là do cơ địa từng người và do sự hợp tác của khách hàng trong quá trình hậu phẫu thuật. Có người giữ được 10 năm hoặc lâu hơn… nhưng đó là điều không khách hàng nào muốn nên khi tư vấn, hầu hết các nhân viên tại thẩm mỹ viện sẽ “nói giảm, nói tránh”.

Đăng nhận xét