1 số kiểu lúm má đồng tiền có thể bạn chưa biết

Có khá nhiều kiểu má lúm đồng tiền mà không phải ai cũng biết nó đang tồn tại. Và một số người lại nghĩ rằng chỉ có một chiếc lúm tròn, to sâu trên má mới được coi là một chiếc má lúm đồng tiền. Tuy nhiên, không phải vậy nhé, có rất nhiều kiểu má lúm đồng tiền. Cùng điểm danh 1 số kiểu má lúm đồng tiền có thể bạn chưa biết dưới đây nhé.

1. Má lúm đồng tiền dài
Trong các kiểu má lúm đồng tiền, với đôi má lúm đồng tiền dài sẽ giúp gương mặt bạn tạo được nét nổi bật và ấn tượng. Mọi người có thể nhận ra ngay đôi má lúm duyên của bạn dù bạn đứng thật xa. Do vậy, đôi má lúm đồng tiền dài cũng tạo được nét duyên mà không phải bất kì má lúm nào cũng có thể mang lại.
Bình Minh cực thu hút với đôi má lúm đồng tiền dài
Bình Minh cực thu hút với đôi má lúm đồng tiền dài
Đôi má lúm đồng tiền dài lại mang lại nét chín chắn, vẻ quý phái cho người sở hữu. Nhiều ngôi sao cũng sở hữu chiếc má lúm đồng tiền dài và đó chính là bí quyết giúp họ luôn xinh đẹp trong mắt người hâm mộ.
2. Má lúm đồng xu
Tất tần tật về những kiểu má lúm làm duyên 3
Má lúm đồng xu là chiếc má lúm đều ở hai bên má hình tròn và khoét sâu. Má lúm đồng xu tạo nên nét duyên dáng, xinh xắn và không kém phần tinh nghịch cho ai may mắn sở hữu.
3. Má lúm hạt gạo
Má lúm hạt gạo khá nhỏ, có thể nằm ở trên hay dưới mép hoặc có thể hướng sát cằm hơn. Má lúm hạt gạo chỉ nhỏ như một hạt gạo thông thường thôi. Và nó vẫn có được nét duyên cuốn hút như bao kiểu má lúm đồng tiền khác nhé.
Rất hiếm người được sở hữu má lúm đồng điếu
Rất hiếm người được sở hữu má lúm đồng điếu
Trong số những người có má lúm đồng tiền thì người có má lúm đồng điếu lại cực hiếm. Chiếc má lúm đồng điếu lại nhỏ hơn so với má lúm hạt gạo đấy, chỉ khoảng như đầu que tăm thôi. Nhưng lúm đồng điếu lại tròn xoe luôn nhé và nhìn có vẻ khá sâu đấy.
Ngoài 1 số kiểu má lúm đặc trưng ở trên thì ngoài ra còn có kiểu má lúm trên gò má nữa nhé. Và má lúm trên gò má thì cũng thuộc dạng cực hiếm luôn đấy.
Quả thực không phải ai cũng có cơ hội sở hữu được 1 chiếc má lúm chứ không nói gì tới 1 đôi nhé. Nhưng, liệu mọi người có biết rằng, việc tạo má lúm hiện nay là hoàn toàn đơn giản không? Với kỹ thuật cực đơn giản, các bác sĩ thẩm mỹ có thể dễ dàng tạo được hình dáng chiếc má lúm trên má cho bạn mà hoàn toàn không cần phẫu thuật nhé.
Nguồn: http://cachgiammobung.net/1-kieu-lum-ma-dong-tien-co-ban-chua-biet/

Đăng nhận xét

  1. The Terra An Hưng bao gồm 3 tòa chung cư cao 45 tầng và 166 căn shophouse – liền kề, được bao quanh bởi 3 công viên hồ điều hòa có tổng diện tích 22ha. Trong đó, nổi bật là Công viên thiên văn học 12ha dự kiến đi vào hoạt động cuối năm nay, mang đến không gian vui chơi lý tưởng cho các gia đình.

    Trong bán kính 1-2,5 km từ dự án có hàng loạt tiện ích hiện đại như Aeon Mall Hà Đông, Trường Quốc tế Nhật Bản, THCS Lê Quý Đôn, Trường Quốc tế Olympia, Ga tàu điện La Khê. Kết hợp với các tiện ích nội khu như siêu thị, bể bơi, gym, thư viện, sân chơi trẻ em… được bố trí tại 5 tầng thương mại, cư dân chung cư terra an hưng sẽ được hưởng trọn hệ sinh thái tiện nghi và năng động.

    Xem thêm:>> https://theterraanhung.com.vn/lien-ke-the-terra-an-hung/
    Xem thêm:>> https://theterraanhung.com.vn/mat-bang-du-an-the-terra-an-hung/

    Trả lờiXóa