Có phải bạn đang băn khoăn "Ai đã làm má lúm ở Kangnam?"

Nếu bạn thực sự đang băn khoăn "Ai đã làm má lúm ở Kangnam?" hay "Ai tạo má lúm thành công ở Kangnam?" thì hãy xem ngay những chia sẻ hình ảnh về các khách hàng thực tế tại Kangnam để có thể tự mình đưa ra câu trả lời tốt nhất cho mình qua bài viết dưới đây nhé.

Thùy Dương tạo má lúm tự nhiên như thật
Bệnh viện thẩm mỹ cắt đồng tiền 2
Sau tạo má lúm Thùy Dương có được những shoot hình khoe má lúm xinh lung linh trên facebook nhé
Những chia sẻ của Thùy Dương cho thấy độ mê má lúm của cô nàng cũng như độ ứng ý về kết quả tạo má lúm tại Kangnam nhé:
"Mình mê má lúm đồng tiền từ lâu rồi, đi đâu cũng như super soi ấy, cứ nhìn đăm đăm xem ai có má lúm ấy, thấy họ rõ xinh mà trẻ dai. Mê quá nên cuối cùng cũng quyết định đi tạo má lúm đồng tiền. Tạo má lúm xong chỉ lo không đẹp nhưng sau đó thì có rất nhiều người khen nên thấy phấn khởi quá.
Thực ra mặt mình khá ổn rồi nhưng muốn tạo má lúm cho duyên với đáng yêu hơn thôi. Mình thích má lúm tròn cho trẻ, không cần sâu quá nhưng cũng phải rõ chút để khi mỉm thôi cũng hiện rõ. Mình có cằm nhọn rồi nên má lúm tròn sẽ làm mặt cân đối hơn."
Chi Ori tạo má lúm che đi nụ cười lệch
Cô nàng có nickname Chi Ori trên facebook có nụ cười bị lệch miệng. Nụ cười này cực khó sửa. Chính vì thế, sau khi tạo má lúm đồng tiền. Đôi má lúm đã hoàn toàn che đi được khuyết điểm trên khuôn mặt của cô nàng nhé.
Tạo má lúm đồng tiền: "Hô biến" nụ cười xấu 1
Nụ cười lệch của Chi lộ khá rõ trước khi tạo má lúm
Và sau khi tạo má lúm đồng tiền thì điều đó đã hoàn toàn thay đổi
Và sau khi tạo má lúm đồng tiền thì điều đó đã hoàn toàn thay đổi
Chắc chắn rằng sau khi tạo má lúm đồng tiền, khuôn mặt thanh tú của Chi sẽ được hoàn thiện hơn rất nhiều rồi phải không. Và có lẽ, nụ cười má lúm của cô nàng sẽ cuốn hút bao người đối diện nhé.
Bạn có biết, tạo má lúm đồng tiền hoàn toàn không phẫu thuật không? Chính vì thế, các cô nàng ấy đã nhanh chóng tậu cho mình đôi má lúm cực dễ dàng, không gặp phải nhiều đau đơn hay biến chứng gì sau thẩm mỹ. Và nếu bạn đang cực mê đôi má lúm thì hãy đến ngay Kangnam để được sở hữu mơ ước nhỏ nhoi này nhé.
Gọi điện ngay tới tổng đài 1900 6466 để được hỗ trợ tư vấn nhiều hơn về kỹ thuật này nhé.
Nguồn: http://biquyetgiamcan.vn/tin-tuc/co-phai-ban-dang-ban-khoan-ai-da-lam-ma-lum-o-kangnam.html

Đăng nhận xét