Làm má lúm đồng tiền có để lại di chứng gì không?

Nhiều người vì muốn có đôi má lúm đồng tiền đẹp như diễn viên Hàn Quốc thường mong muốn có được nét đẹp này nhờ phương pháp tạo má lúm bằng phẫu thuật. Tuy nhiên, cách làm đẹp này có để lại di chứng không?


Nếu ngày trước, chỉ có ai may mắn mới sở hữu được đôi má lúm đồng tiền duyên dáng thì ngay nay, với kỹ thuật tạo má lúm đồng tiền an toàn không cần phẫu thuật thì ai cũng đều có cơ hội sở hữu đôi má lúm đẹp như ý nguyện.

Xem thêm: >> làm sao để có má lúm đồng tiền




tao-ma-lum-dong-tien-1.jpg
Tạo má lúm đồng tiền bằng phẫu thuật không gây biến chứng.​

Đôi má lúm tự nhiên thường được hình thành khi có một khuyết nhỏ trên hệ thống cơ ở má. Da ở trên tổn khuyết nhỏ này được dính xuống tổ chức liên kết bên dưới và tạo nên một vết lúm trên da khi vận động mặt (cười, nói…). 

Dựa trên cơ sở này, các bác sĩ thẩm mỹ đã sáng tạo nên phương pháp tạo má lúm đồng tiền nhân tạo bằng cách tạo một sự kết dính giữa da và cơ má. Vì vậy, khi cơ co rút sẽ kéo da vào bên trong và tạo ra má lúm duyên dáng cho khuôn mặt thêm phần xinh xắn, dễ thương.

Kỹ thuật được thực hiện trong miệng nên không lộ dấu vết nào ngoài da, hoàn toàn không để lại sẹo. Đặc biệt, công nghệ tạo má lúm đồng tiền không phẫu thuật được áp dụng dễ dàng trên bất kỳ hình dáng, kích thước má và khuôn mặt nào. 

tao-ma-lum-dong-tien-2.jpg
Rất nhiều chị em đã thực hiện phương pháp làm đẹp này.​

Đây là thủ thuật khá đơn giản, không phẫu thuật, không đau, không để lại sẹo, không biến chứng. Chỉ trong khoảng 15-20 phút, khách hàng đã tự tin với đôi má lúm đồng tiền duyên dáng, yêu kiều. Sau khi thực hiện xong, bạn có thể trở về với cuộc sống hàng ngày mà không tốn thời gian nghỉ dưỡng.

Phương pháp được các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu trên thế giới đánh giá cao bởi bởi những ưu điểm vượt trội như tạo má lúm không phẫu thuật, đơn giản, nhanh chóng, không gây đau đớn, không đau, han toàn, hiệu quả thẩm mỹ vượt trội.

Xem thêm: >> má lúm đồng tiền nói lên điều gì

Xem thêm: >> lúm đồng tiền nhỏ

Đăng nhận xét