Bạn đã biết cách để được sở hữu chiếc má lúm đồng tiền chưa?

Không phải tự nhiên mà khi cứ nhắc tới chiếc má lúm đồng tiền dù là ở bên nào của khuôn mặt đều khiến người ta cảm thấy thích thú. Và đặc biệt những người không có may mắn sở hữu chiếc má lúm đồng tiền thì đều có mơ ước được ông trời ban tặng cho một chiếc má lúm đồng tiền. Vì sao lại vậy?

Chiếc má lúm đồng tiền tạo nét duyên dáng rạng ngời: Mỗi khi cười, đôi má lúm đồng tiền xuất hiện sẽ giúp người con gái thêm duyên dáng và nữ tính hơn. Một nụ cười nhẹ nhàng cũng khiến bao chàng trai phải “mê mệt”. Nhiều chàng trai thú nhận, họ luôn bị cuốn hút bởi các cô gái có đôi má lúm nhỏ xinh xắn. Đặc biệt khi cười, đôi má lúm đồng tiền còn khiến cho người con gái rộn ràng, tươi tắn và tỏa sáng, khác với nét e lệ lúc mỉm cười. Nụ cười tươi khiến người con gái tràn đầy sức sống và lôi cuốn mọi ánh nhìn.
Chiếc má lúm đồng tiền luôn tạo nên nét duyên rạng ngời
Chiếc má lúm đồng tiền luôn tạo nên nét duyên rạng ngời
Tạo nét bí ẩn đầy cuốn hút: Nét duyên thầm thoắt ẩn thoắt hiện cùng với đôi má lúm cũng khiến người con gái trở nên bí ẩn, hấp dẫn, khiến bạn khác giới phải tò mò và mong muốn được khám phá. Không chỉ vậy, các cô gái có má lúm còn là người luôn biết làm mới mình, không cầu kì và lại cực dễ gần với mọi người.
Vậy liệu bạn đã biết cách để được sở hữu chiếc má lúm đồng tiền chưa?
Nếu bạn chưa biết rằng hiện nay các bác sĩ thẩm mỹ có thể giúp bạn có được chiếc má lúm đồng tiền cực nhanh chóng chỉ với 15-20 phút thôi đấy. Quả là quá đáng tiếc vì bạn biết quá muộn rồi đấy. Đây cũng chính là trào lưu được nhiều bạn trẻ lựa chọn trong nhiều năm trở lại đây đấy.
Chiếc má lúm đồng tiền nhân tạo đẹp tự nhiên
Chiếc má lúm đồng tiền nhân tạo đẹp tự nhiên
Để có được chiếc má lúm đồng tiền duyên cho bạn bác sĩ đã dựa trên cơ chế hình thành của chiếc má lúm đồng tiền tự nhiên để tạo nên. Bác sĩ sẽ tạo sự kết dính giữa cơ má và da má từ phía bên trong của khoang miêng. Khi cười hay cử động nói bạn sẽ nhìn thấy được sự xuất hiện của chiếc má lúm. Nghe thì có vẻ đơn giản nhưng phải bác sĩ có tay nghề mới có thể tạo được dễ dàng như thế nhé.
3 lưu ý nhỏ để có má lúm nhân tạo đẹp tự nhiên và phù hợp
- Không phải khuôn mặt nào cũng thích hợp với má lúm đồng tiền, thông thường những khuôn mặt tròn, má bầu, đầy đặn, tính cách dịu dàng sẽ rất duyên nếu có thêm má lúm đồng tiền.
Phẫu thuật tạo má lúm đồng tiền phải được tạo từ trong miệng, không có dấu vết ở ngoài.
- Má lúm đồng tiền đạt yêu cầu phải tạo cho bạn nét đẹp duyên dáng và tự nhiên, phù hợp với gương mặt, không quá to, không quá nhỏ và không quá sâu.
Nguồn: http://dichvuthammy.com.vn/ban-da-biet-cach-de-duoc-so-huu-chiec-ma-lum-dong-tien-chua.html

Đăng nhận xét