Hướng dẫn có má lúm đồng tiền nhanh chóng

Bạn đang muốn có má lúm đồng tiền, nhưng bạn không biết phải làm như thế nào để có được đôi má lúm như ý. Có khá nhiều cách để tạo má lúm. Hướng dẫn có má lúm đồng tiền dưới đây sẽ giúp bạn tạo ra đôi má lúm duyên xinh tươi tắn.

ma lúm
Hướng dẫn cách tạo má lúm đơn giản dễ dàng
1, Hướng dẫn có má lúm đồng tiền nhờ trang điểm
Bạn có nghĩ rằng trang điểm có thể tạo ra được má lúm hay không? Câu trả lời là có đấy. Chỉ cần 1 lọ kem nền và bút kẻ mắt là bạn có thể sở hữu ngay 1 đôi má lúm.
Bôi kem nền vào phần má bên cạnh sau đó bôi 1 đường kẻ dọc lên má. Kẻ đi kẻ lại vài lần sau đó bôi kem nền. Bạn sẽ tạo được 1 chiếc má lúm dài nhanh chóng.
2, Hướng dẫn tạo má lúm đồng tiền bằng cách massage da mặt
Dùng 2 tay bóp má hóp vào sau đó xoa nhẹ nhàng mỗi ngày. Bạn sẽ nhận thấy sự thay đổi nhẹ nhàng trên má. Dần dần xuất hiện những vết lõm.
IMG_7920
Có nhiều cách tạo má lúm đồng tiền
3, Cách tạo má lúm đồng tiền bằng công nghệ hàn Quốc
Các cách tạo má lúm đồng tiền tự nhiên chỉ đơn giản là tạo má lúm giả không thể tồn tại lâu dài. Bạn có thể sở hữu má lúm đồng tiền như thật với công nghệ tạo má lúm đồng tiền Hàn QUốc.
Công nghệ tạo má lúm đồng tiền không phẫu thuật là công nghệ hiện đại, tiên tiến, được thực hiện từ trong miệng nên không lộ bất kỳ dấu vết nào ngoài da, kĩ thuật được thực hiện nhẹ nhàng và nhanh chóng. Để tạo má lúm đồng tiền, bác sĩ chỉ cần khâu đính phần da vào cơ má tại vị trí phù hợp để khi cười, nói, cơ co rút sẽ kéo da vào bên trong và tạo ra má lúm đồng tiền.
Phương pháp tạo má lúm đồng tiền không cần phẫu thuật mô phỏng theo cơ chế hình thành má lúm tự nhiên – tạo má lúm bằng cách khâu đính phần da vào cơ má. Chính vì vậy, má lúm đồng tiền sau khi tạo sẽ tự nhiên như thật và hài hòa với khuôn mặt của từng khách hàng. Hơn nữa, tạo má lúm đồng tiền được thực hiện phía trong khoang miệng, vết rạch được khâu lại bằng chỉ thẩm mỹ được nhập khẩu từ Hàn Quốc nên không để lộ bất kỳ vết sẹo nào ngoài da, tạo má lúm tròn, cân đối, đẹp tự nhiên.
duyen-khac-biet-nhu-thuy-duong-sau-tao-ma-lum-dong-tien1
Kết quả tạo má lúm tại Kangnam
Bạn có thể đến trực tiếp bệnh viện thẩm mỹ Kangnam để bác sĩ hướng dẫn có má lúm với công nghệ hàn Quốc. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng với phương pháp này.
Nguồn: http://namda.info/huong-dan-co-ma-lum-dong-tien/

Đăng nhận xét