Bí ẩn về ý nghĩa má lúm đồng tiền bên phải

Có những người sở hữu má lúm bên trái hoặc bên phải. Dù bên nào đi chăng nữa, đằng sau má lúm đồng xu đáng yêu ẩn chứa nhiều điều khá thú vị. Và bài viết dưới đây sẽ giúp bạn đọc giải đáp được câu hỏi: Má lúm đồng tiền bên phải có ý nghĩa gì?

Xét về góc độ nhân tướng học, những người sở hữu má lúm đồng tiền bên phải được xem là biểu tượng của tiền bạc và quyền lực. Đối với những người này, họ có tướng phú quý, giàu sang gặp nhiều may mắn, thịnh vượng và tài lộc. Họ là có người địa vị, quyền lực trong xã hội, được nhiều người coi trọng, kính nể. Cuộc sống của họ khá sung túc, nhiều tiền của, tài sản và gặp nhiều thành công trên con đường công danh, sự nghiệp. 



Theo quan niệm từ xa xưa của ông cha ta, những người may mắn có má lúm đồng tiền nhỏ xinh bên phải đều được đánh giá là khá người khá thân thiện, dễ gần, đáng được yêu mến. Đối với các cô gái, má lúm bên phải càng sâu càng tạo nên vẻ đằm thắm, dịu dàng, đoan trang, nết na được nhiều chàng trai theo đuổi. Còn các chàng tra có má lúm bên phải lại là người có đức tính chân thật, vui vẻ, hòa đồng, hoạt bát, nhiệt tình hay giúp đỡ và được nhiều người quý mến.

Trên thực tế, hiện nay, có rất nhiều ngôi sao trong làng giải trí Việt sở hữu khuôn mặt đẹp nhờ có má lúm đồng tiền bên phải gặp khá nhiều may mắn, thành trên con đường sự nghiệp của mình. Họ đều gây ấn tượng với công chúng bởi vẻ đẹp cuốn hút, rạng ngời nhưng lại vô cùng gần gũi, thân thiện mỗi khi nở nụ cười “tỏa nắng”. 


Hiện nay, với những người không được trời phú cho má lúm đồng tiền bên phải vô cùng duyên dáng và may mắn như các Sao trên có thể tham khảo tới công nghệ tao ma lum dong tien tu nhien đang khá được ưa chuộng tại Châu Á. 

Đây là công nghệ vô cùng tiên tiến giúp bạn nhanh chóng sở hữu chiếc má lúm đồng tiền đẹp như mong muốn mà chỉ sau 15 -20 phút thực hiện. Dựa trên cơ chế hình thành của má lúm đồng tiền tự nhiên, các bác sĩ sẽ thẩm mỹ má lúm đồng tiền bằng cách khâu đính phần da vào cơ má tại vị trí phù hợp đã định sẵn để khi cười nói cơ co rút sẽ kéo da vào bên trong và tạo ra má lúm đồng tiền ưng ý.

Đăng nhận xét