Tại sao con trai lại thích con gái có má lúm đồng tiền?

Con gái có má lúm đồng tiền thường khiến những người tiếp xúc với mình bị cuốn hút, đặc biệt là những chàng trai. Vậy lý do nào khiến họ không thể “chối từ” sức hút này đến vậy?

Tại sao con trai lại thích con gái có má lúm đồng tiền?

Để có sự khách quan, chúng tôi đã có một cuộc phóng vấn nhanh với một số chàng trai để trả lời cho câu hỏi “tại sao con gái có má lúm đồng tiền lại thu hút bạn?”

Sức hút của con gái có má lúm đồng tiền
Thành Nam (Sinh viên năm 3 trường Bách Khoa HN) cho biết: “Thật ra nhìn thấy con gái có má lúm đồng tiền khi cười duyên lắm, mình có cảm giác các bạn ấy rất tự nhiên và kiểu thân thiện sao sao ý, nên cứ thế mình thích thôi (cười)“.
Cũng bị con gái có má lúm đồng tiền cuốn hút, Lạc Trung giải thích lý do tại sao mình lựa chọn bạn gái có má lúm: “Theo mình được biết thì con gái có lúm đồng tiền thì tính tình thường vui vẻ , hoạt bát, chung tình nữa. Và quan trọng hơn là mình bị “trúng sét ái tình” ngày từ khi bạn gái đó cười“.
Hầu hết cuộc phỏng vấn nhanh của chúng tôi với các chàng trai đều nhận được những lý do tương tự về việc “tại sao họ lại bị con gái có má lúm đồng tiền thu hút”, ban đầu là từ “cái nhìn đầu tiên” về vẻ duyên dáng của cô, sau đó là những ấn tượng về sự thông minh, hoạt bát,… của cô gái. Có lẽ đây là một số đặc điểm nổi bật của những cô gái có má lúm đồng tiền.

Làm sao để con gái có má lúm đồng tiền?


Con gái có má lúm đồng tiền là người như thế nào?
Nếu trước đây, con gái có má lúm đồng tiền bẩm sinh chỉ có thể là do bẩm sinh, được di truyền từ bố mẹ thì giờ với sự phát triển của khoa học công nghệ, việc sở hữu má lúm là điều hết sức đơn giản, chỉ một thủ thuật nhỏ mất 20 phút, bạn sẽ có ngay lúm đồng tiền đẹp tự nhiên, duy trì vĩnh viễn.
Để con gái có má lúm đồng tiền, bác sĩ sẽ sử dụng kỹ thuật thẩm mỹ Hàn Quốc để khâu đính dính phần cơ và da lại với nhau, khi cơ mặt hoạt động sẽ tạo nên sự co rút vào trong, tạo nên má lúm đồng tiền tự nhiên trên má tại vị trí cân đối, hài hòa với khuôn mặt, tạo nên “điểm nhấn sáng” cho bạn nữ.

Kỹ thuật phau thuat tao ma lum dong tien không cần phẫu thuật công nghệ Hàn Quốc, không dao kéo cắt rạch, đảm bảo mang lại hiệu quả thẩm mỹ hoàn mỹ nhất mà không để lại bất kỳ vết sẹo xấu nào trên da, không gây đau đớn nên việc làm lúm đồng tiền càng trở nên đơn giản hơn.

Nếu bạn muốn là con gái có má lúm đồng tiền duyên dáng, cuốn hút người xung quanh, hãy nhấc máy và liên hệ với bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ của chúng tôi để biết được vị trí má lúm nào sẽ đẹp nhất trên khuôn mặt bạn.

Đăng nhận xét