Tạo má lúm đồng tiền không cần phẫu thuật có cho kết quả vĩnh viễn?

Câu hỏi: Chào bác sĩ! Em thấy mê tít má lúm của các cô nàng hotgirl và cũng có ý định thẩm mỹ. Nói chung em không lo ngại gì khi quyết định thực hiện phương pháp làm đẹp này. Tuy nhiên, điều em quan tâm là tạo má lúm đồng tiền không cần phẫu thuật có cho kết quả vĩnh viễn không? Chi phí thực hiện tại Thẩm mỹ viện Kangnam như thế nào? Cảm ơn! Linh Lan - Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Trả lời:
Chào bạn Linh Lan!
Với những thắc mắc của bạn, bác sĩ tạo má lúm của chúng tôi sẽ tư vấn cụ thể như sau:
Tạo má lúm là một phương pháp làm đẹp đang được giới trẻ vô cùng ưa chuộng bởi nó có tính chất khá đặc thù: Bất cứ ai cũng có thể làm đẹp cho bản thân bằng việc tạo má lúm đồng tiền không cần phẫu thuật. Phương pháp này có nguồn gốc từ Hàn Quốc và đã lan rộng ra các quốc gia khác. Bên cạnh việc tạo tạo má lúm, phương pháp này còn có thể tạo được đồng xu, đồng điều, hạt gạo duyên xinh ở nhiều vị trí trên gương mặt.
Đôi má lúm đồng tiền duyên có thể tạo được bằng kỹ thuật thẩm mỹ
Đôi má lúm đồng tiền duyên có thể tạo được bằng kỹ thuật thẩm mỹ
Kỹ thuật thực hiện tạo má lúm cũng khá đơn giản, kéo dài trong khoảng 15 phút với những thao tác nhẹ nhàng. Bác sĩ sau khi thăm khám sẽ xác định vị trí tạo má lúm thích hợp, đánh dấu lại để quá trình tạo má lúm được cân xứng đôi bên.
Bạn sẽ được gây tê và sát khuẩn khoang miệng để quá trình thực hiện tạo má lúm không cần phẫu thuật diễn ra thuật lợi, không khiến bạn khó chịu. Sau khi đã thực hiện toàn bộ những thao tác chuẩn bị, bác sĩ sẽ tiến hành tạo má lúm. Bằng dụng cụ chuyên dụng, bác sĩ tiến hành kết đính phần cơ nâng má vào mặt trong của da, tại vị trí mong muốn má lúm xuất hiện. Khi nói chuyện, cười, tại vị trí này sẽ xuất hiện má lúm đẹp như tự nhiên.

Tạo má lúm đồng tiền không cần phẫu thuật có cho kết quả vĩnh viễn?

Kỹ thuật tạo má lúm không cần phẫu thuật được thực hiện bằng cách kết da vào cơ máPhần cơ, da là những bộ phần có đặc điểm thay đổi theo thời gian nên về lâu dài, má lúm sẽ dần biến mất. Chính vì thế, tạo má lúm bằng phương pháp không phẫu thuật có kết quả lâu dài chứ không thể duy trì vĩnh viễn.
Có thể bạn muốn biết: tại sao có má lúm đồng tiền
Chi phí thực hiện tạo má lúm tại Thẩm mỹ viện Kangnam
Hiện tại, Thẩm mỹ viện Kangnam là một trong những địa chỉ thẩm mỹ uy tín thực hiện tạo má lúm không phẫu thuật đạt quy trình chuẩn từng bước theo tiêu chuẩn Hàn Quốc: Cam kết an toàn tuyệt đối, không xâm lấn, cho má lúm đẹp tự nhiên hoàn hảo nhất.
Thẩm mỹ viện Kangnam thực hiện má lúm không cần phẫu thuật trong vòng 15 phút với mức chi phí cho một bên là 5 triệu đồng.
Gợi 1900 6450 để được tư vấn thêm mọi thắc mắc về kỹ thuật tạo má lúm đồng tiền không phẫu thuật này nhé.
Nguồn: http://xn--gimmbng-rn4covjb.com/

Đăng nhận xét