Top 5 người con gái có má lúm đồng tiền đẹp nhất trong Vbiz

Không chỉ sở hữu gương mặt khả ái, nước da trắng hồng, đôi mắt bồ câu, chiếc mũi thẳng mang đậm nét đẹp Á đông. Họ còn có đôi má lúm đồng tiền duyên dáng cho nụ cười thêm xinh khiến người khác giới phải ngẩn ngơ. Cùng điểm danh top 5 người con gái có má lúm đồng tiền đẹp nhất trong Shuwbiz nhé.

can-gai-co-ma-lum-dong-tien
Má lúm đồng tiền là một nét duyên “chết người” của búp bê Thanh Thảo
Sinh ra trong một gia đình nghèo, tuổi thơ của Thanh Thảo trải qua nhiều cơ cực với sức khỏe yếu. Ngay từ nhỏ, Thanh Thảo đã có mơ ước được đứng hát trên sân khấu. Là người con gái có má lúm đồng tiền làm cho cô thêm duyên dáng, điều này đã hỗ trợ cho những bước chân đầu tiên trong sự nghiệp. Năm 2002 đánh dấu chặng đường mới của Thanh Thảo với album “Búp bê đẹp xinh” với ca khúc chủ đề là một sáng tác của Phương Uyên.
can-gai-co-ma-lum-dong-tien-2
Thanh Hằng sở hữu má lúm thấy rõ khiến nụ cười của cô luôn luôn rạng rỡ
Là người con gái có má lúm đồng tiền thứ hai trong Showbiz. Siêu mẫu Thanh Hằng rất tinh tế trong việc make up như thế nào để làm tôn lên nước da quyến rũ, nhất là khi chọn màu son môi, và dù có khi không trang điểm cô vẫn xinh đẹp hút hồn bởi đôi má lúm đồng tiền nhỏ quyến rũ.
can-gai-co-ma-lum-dong-tien-3
Má lúm đồng tiền khiến nụ cười của Diễm Hương trở nên “hút hồn” hơn
Được mệnh danh là 1 trong  7 mỹ nhân tên ‘tài sắc vẹn toàn’ của showbiz Việt. Lên ngôi Hoa hậu thế giới người Việt 2010 Diễm Hương được coi là ngọc nữ màn ảnh Việt thập niên những năm 80 và 90.  Là con gái má lúm đồng tiền mang vẻ đẹp trong sáng, thuần khiết của cô khiến cánh mày râu ngẩn ngơ.  Hiện tại cô có một tổ ấm rất hạnh phúc cùng cậu con trai kháu khỉnh. Diễm hương thường xuyên được ông xã “tháp tùng” tới dự sự kiện.
can-gai-co-ma-lum-dong-tien-4
Bảo Anh luôn biết tận dụng lợi thế má lúm đồng tiền trên khuôn mặt của mình mỗi khi lên hình
Không ai phủ nhận vẻ đẹp ngây thơ, trong sáng của Bảo Anh. Và đặc biệt, khi cô cười lộ má lúm đồng tiền nhỏ xinh thì người đối diện luôn “đứng hình” bởi độ duyên dáng của nữ ca sĩ.

Đăng nhận xét