Top 5 cách trị mụn thâm hiệu quả 100% từ tự nhiên

Mụn luôn là nỗi lo lắng của phái đẹp và di chứng sau mụn để lại là những vết thâm. Vậy cách trị mụn thâm hiệu quả như thế nào cho an toàn và hiệu quả nhất. Mời bạn tham khảo các cách trị mụn thâm hiệu quả nhờ các nguyên liệu có sẵn tại nhà dưới đây nhé!

5 TOP-cach-tri-mun-tham-hieu-qua-tu-nguyen-lieu-tai-nha
Muốn tri vet tham hiệu quả tại nhà nhờ các nguyên liệu có sẵn ở tủ bếp, bạn chỉ cần kiên trì áp dụng đều đặn mỗi ngày là có thể trị mụn thâm hiệu quả nhanh chóng. giúp bạn tự tin giao tiếp với làn da mịn màng trắng hồng của mình. Vừa thuận tiện lại mang hiệu quả như mong muốn với cách trị những vết thâm trên mặt dưới đây.

1. Cách trị mụn thâm hiệu quả nhờ Sử dụng tinh dầu tầm xuân

5 TOP-cach-tri-mun-tham-hieu-qua-tu-nguyen-lieu-tai-nha1
Cách trị mụn thâm hiệu quả nhờ Sử dụng tinh dầu tầm xuân
- Dùng dầu tầm xuân mát xa da mặt 2 lần mỗi ngày. Trước khi thực hiện hãy rửa mặt với nước ấm cho lỗ chân lông nở ra giúp tinh dầu có thể thẩm thấu vào da tốt hơn. Sử dụng phương pháp này để trị bệnh bạn nên kiên kì trong một thời gian vì phương pháp này mang lại hiệu quả chậm nên cần tới sự kiên trì và lòng quyết tâm trị khỏi bệnh của người bị thâm. Đây cũng là cách trị mụn thâm hiệu quả tại nhà khá mà chị em phụ nữ thường sử dụng.

2.  Cách trị mụn thâm hiệu quả đơn giản với nước cốt chanh

5 TOP-cach-tri-mun-tham-hieu-qua-tu-nguyen-lieu-tai-nha2
Cách trị mụn thâm hiệu quả đơn giản với nước cốt chanh
- Chanh là nguyên liệu làm đẹp được biết đến từ rất lâu. Trong nước cốt chanh có chứa nhiều axit citric, có khả năng tẩy trắng tự nhiên. Vì vậy, sử dụng chanh để làm mờ vết thâm là cách đơn giản, hiệu quả dành cho bạn. Sử dụng nước cốt chanh thoa trực tiếp lên vùng da bị thâm và để khô tự nhiên rồi rửa sạch với nước.
- Sử dụng phương pháp này mỗi tối, chỉ làm trong hai tuần thì bạn đã thấy được hiệu quả của cách này da trở nên sáng dần trông thấy

3. Sử dụng bakking soda cũng là cách trị mụn thâm hiệu quả

5 TOP-cach-tri-mun-tham-hieu-qua-tu-nguyen-lieu-tai-nha3
Sử dụng bakking soda cũng là cách trị mụn thâm hiệu quả
- Bakking soda vẫn được biết đến với vai trò là một chất phụ gia trong làm bánh và chế biến món ăn. Tuy nhiên, ít ai biết đến khả năng làm mờ vết thâm mụn tuyệt vời của loại phụ gia này.
- Trộn 1 thià bakking soda với nước thành hỗn hợp nhão. Dùng hỗn hợp này bôi lên da và để khoảng 15 phút rồi rửa sạch với nước. Trong bakking soda có chứa các chất làm tấy tế bào da chết, thông thoáng lỗ chân lông ngoài ra còn làm mờ vết thâm nám, sử dụng phương pháp này một tuần khoản 2- 3 lần. sẽ làm da bạn được cải thiện trông thấy.

4. Mặt nạ trị mụn và cách trị mụn thâm hiệu quả từ aspirin

5 TOP-cach-tri-mun-tham-hieu-qua-tu-nguyen-lieu-tai-nha4
Mặt nạ trị mụn và cách trị mụn thâm hiệu quả từ aspirin
- Aspirin có khả năng kháng viêm hiệu quả, giúp làm mềm da cũng như ngăn sự hình thành hắc sắc tố gây thâm, nám. Nghiền nhỏ 4 – 5 viên aspirin và trộn với 2 thìa sữa chua. Dùng hỗn hợp này đắp mặt nạ cho da khoảng 15 phút rồi rửa sạch với nước. Mặt nạ này không chỉ giúp bạn làm mờ vết thâm mà còn ngăn cản sự hình thành và phát triển của mụn.

5. Cách trị mụn thâm hiệu quả nhờ đá lạnh

- Nếu vết thâm của bạn chỉ vừa mới xuất hiện sau khi nặn mụn thì những viên đá trong tủ lạnh sẽ là liệu pháp hữu hiệu giúp bạn loại bỏ chúng. Bọc viên đá vào miếng vải mỏng và chườm lên vết mụn. Đá lạnh có thể giúp giảm sưng và co mạch máu, Vì vậy nên chúng giúp làm giảm khả năng bị thâm sau khi mụn khỏi. Phương pháp trị vết thâm này rất dễ làm nên chị em chú ý bỏ ra chút thời gian trong ngày để thực hiện phương pháp này.
5 TOP-cach-tri-mun-tham-hieu-qua-tu-nguyen-lieu-tai-nha5
Cách trị mụn thâm hiệu quả nhờ đá lạnh
- Những phương pháp trị vết thâm nêu trên giúp bạn có cách trị thâm nám hiệu quả dễ sử dụng và có thể áp dụng ngay tại nhà.
Chú ý: Vết thâm rất dễ bắt nắng và tia cực tím có trong ánh nắng mặt trời sẽ làm vết thâm đậm màu lên vì vậy trong thời gian sử dụng các phương pháp làm đẹp tại nhà tốt nhất là nên tránh nắng.
Các cách trị mụn thâm hiệu quả kể trên đòi hỏi bạn phải kiên trì áp dụng trong thời gian dài. Nó không tận gốc, và muốn trị vết thâm hiệu quả tận gốc thì bạn nên nhờ đến công nghệ hiện đại. Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam hiện nay đang sử dụng 3 công nghệ hiện đại: New E-light, Peeling, Mesotherapy vào điều trị mụn thâm hiệu quả đạt được lên tới 95%.
Nguồn: http://trivettham.net

Đăng nhận xét