Chia sẻ cho bạn gái 2 cách trị mụn cám tuổi dậy thì hiệu quả nhất

Mụn cám gặp nhiều nhất ở độ tuổi dậy thì vì lúc này cơ thể bị thay đổi hoocmon. Cách trị mụn cám tuổi dậy thì như thế nào cho an toàn và hiệu quả nhất? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn đánh bay mụn cám ra khỏi khuôn mặt.

Không chỉ là nguyên liệu thường có trong bữa ăn mà chanh còn là cách trị mụn cám ở mặt an toàn và hiệu quả nhất. Đừng bỏ lỡ cách trị mụn cám từ chanh, chỉ cần áp dụng đều đặn mỗi ngày. Chỉ sau 1 tuần bạn sẽ thấy tình trạng mụn cám của mình được cải thiện nhanh chóng.
cach-tri-mun-cam-tuoi-day-thi-hieu-qua
Cách trị mụn cám tuổi dậy thì hiệu quả 100% từ chanh
Chanh là một trong những loại trái cây chứa hàm lượng vitamin C cao, được xếp vào top 10 cách trị mụn hiệu quả nhất do người sử dụng bình chọn. Dùng chanh vừa giúp loại bỏ chất nhờn, thu nhỏ lỗ chân lông, vừa tẩy tế bào chết, trị mụn cám hiệu quả.
Chỉ với 15 phút mỗi ngày với chanh, bạn sẽ đánh bay những mụn cám khó chịu quanh mũi. Có 2 cách trị mụn cám quanh mũi là dùng trực tiếp nước cốt chanh lên vùng mũi hoặc sử dụng hỗn hợp nước cốt chanh kết hợp với một số loại nguyên liệu khác như mật ong, sữa chua, nước hoa hồng…
cach-tri-mun-cam-tuoi-day-thi-hieu-qua1
Mụn cám rất dễ hình thành và tập trung nhiều nhất ở mũi
CÔNG THỨC THỰC HIỆN NHƯ SAU:
Cách 1: Chuẩn bị 1 – 2 trái chanh tươi, vắt lấy nước cốt rồi bôi lên làn da vùng cánh mũi. Dùng đầu ngón tay mát xa nhẹ nhàng, rửa lại bằng nước ấm sau 30 phút.
Cách 2: Dùng 1 thìa nước cốt chanh trộn đều với 1 thìa mật ong, thoa đều lên mặt, massage nhẹ nhàng 10-15 rồi rửa sạch bằng nước ấm. Thực hiện 3 lần/1 tuần bạn có tác dụng ngăn ngừa, điều trị mụn cám hiệu quả.
Lưu ý: Khi dùng mặt nạ trị mụn cám từ nước cốt chanh, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời. Thực hiện hàng ngày để thấy được hiệu quả nhanh nhất. Nhưng hãy cân nhắc thật kỹ với làn da của bạn nhé, bởi dùng chanh hàng ngày dễ dẫn đến sự bào mòn da, da sẽ mỏng hơn và chịu nhiều tác động từ môi trường bên ngoài.
Với 2 cách trị mụn cám tuổi dậy thì nhờ chanh ở trên thì bạn nên áp dụng đều đặn mỗi ngày nhé. Ngoài ra, công nghệ hiện đại Oxy-Led là phương pháp hiện đại tối ưu nhất được các chuyên gia khuyên bạn nên áp dụng. Tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đã sử dụng thành công nghệ này vào cho khách hàng và kết quả nhận được lên tới 95%. Nếu bạn e ngại về chi phí điều trị thì mời bạn tham khảo thêm: chi phí trị mụn
Nguồn: http://cachtrimun.org

Đăng nhận xét