Làm sao để có má lúm đồng tiền giống như sao Hàn?

Làm sao để có má lúm đồng tiền giống như sao Hàn? Fan của các anh chàng trong showbiz Hàn có lẽ không chỉ là những cô gái mà còn có rất nhiều chàng trai. Nhiều bạn sẽ phải thầm mong ước sở hữu đôi má lúm như những anh chàng của Hàn Quốc. Không chỉ mang theo nét duyên cho chàng trai còn cuốn hút trái tim của không biết bao nhiêu cô gái nữa.

Đôi má lúm đồng tiền trên mặt khiến cho những anh chàng "zai" Hàn này cuốn hút bao nhiêu Fan nữ.
Làm má lúm đồng tiền nam đẹp như "zai" Hàn 1
Ai bảo chỉ có con gái có má lúm mới duyên, má lúm đồng tiền nam cũng không hề kém cạnh nhé. (Henry của Super Junior-M)
Làm má lúm đồng tiền nam đẹp như "zai" Hàn 2
Hongbin của VIXX
Làm má lúm đồng tiền nam đẹp như "zai" Hàn 3
Má lúm đồng tiền nam khiến không ít cô nàng phải ngất ngây (Jonghyun của CNBLUE)
Vậy làm cách nào để có được má lúm đồng tiền giống như những sao Hàn này?
Các mem nam có biết rằng, bạn hoàn toàn có thể có được đôi má lúm đồng tiền xinh xắn cực đơn giản chỉ với 15-20 phút đồng hồ thôi nhé. Với công nghệ tạo má lúm đồng tiền đúng chuẩn Hàn Quốc không cần phẫu thuật bạn sẽ nhanh chóng sở hữu đôi má lúm đồng tiền nhỏ trên má. Cách có má lúm đồng tiền tự nhiên như thế nào?
Làm sao để có má lúm đồng tiền giống như sao Hàn?34
Má lúm đồng tiền được tạo hoàn toàn đơn giản 
Với những đôi má lúm đồng tiền tự nhiên được hình thành là khi có một khuyết nhỏ trên hệ thống cơ ở má. Da ở vị trí tổn khuyết nhỏ này được dính xuống tổ chức liên kết bên dưới và tạo nên một vết lúm trên da khi vận động cơ mặt như cười hay nói. Từ cơ chế hình thành má lúm đồng tiền tự nhiên, các bác sĩ đã tìm ra cách để có đôi má lúm đồng tiền này. Để tạo má lúm đồng tiền, các bác sĩ sẽ tạo ra một sự kết dính giữa da và cơ má, khi cơ co rút sẽ kéo da vào bên trong và tạo ra má lúm điểm xuyết trên khuôn mặt. Do đó, kỹ thuật này được thực hiện rất đơn giản và nhanh chóng.
Tìm hiểu ngay mọi thông tin về kỹ thuật tạo má lúm đồng tiền tại website: malumdongtien.com. 
Nguồn: http://xn--nngngc-wta8762d.net/

Đăng nhận xét