Thẩm mỹ má lúm đồng tiền có đau không?

Câu hỏi: Xin chào các bác sĩ của bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Cháu có ý định thực hiện thẩm mỹ má lúm đồng tiền từ lâu nhưng rất sợ đau. Cháu nghe mọi người nói thì có người bảo là đau, có người bảo không. Vậy thẩm mỹ má lúm đồng tiền có đau không? Mong bác sĩ giải đáp cho cháu.

Trả lời: Đầu tiên xin được cảm ơn câu hỏi thẩm mỹ má lúm đồng tiền có đau không của bạn đã gửi về cho chuyên mục tư vấn của bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Hy vọng với những thông tin được cung cấp dưới đấy sẽ giúp bạn giải đáp được thắc mắc thẩm mỹ má lúm đồng tiền có đau không?


Tư vấn: thẩm mỹ má lúm đồng tiền có đau không.
Bạn gái thân mến! thẩm mỹ má lúm đồng tiền là phương pháp làm đẹp có chút can thiệp của y khoa vì vậy thẩm mỹ má lúm đồng tiền có đau không là câu hỏi của nhiều người chứ không riêng gì bạn. Tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, tạo má lúm đồng tiền chỉ là một thủ thuật đơn giản, không cần phẫu thuật. Theo đó, dựa trên nguyên lý hình thành má lúm đồng tiền tự nhiên, bác sĩ sẽ tiến hành khâu thẩm mỹ 1 mũi nhỏ để tạo nên sự đính kết giữa cơ da và má.



Tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, toàn bộ quy trình tạo lúm diễn ra hết sức nhanh gọn, đảm bảo không gây đau đớn trong quá trình thực hiện. Bởi:
+ Trước khi tiến hành tiểu phẫu, bác sĩ đã vô cảm vùng mặt bằng gây tê, đảm bảo bạn không cảm thấy đau đớn hay khó chịu trong quá trình thực hiện.
+ Kỹ thuật tạo lúm đồng tiền được thực hiện nhanh gọn, hoàn toàn không cần phẫu thuật hay cắt rạch (như đã trình bày ở trên) nên không gây tổn thương cho cấu trúc vùng mặt.
+ Cảm giác đau nhẹ có thể xuất hiện khi trở về nhà do thuốc tê hết tác dụng. Tuy nhiên, chỉ cần bạn uống thuốc giảm đau và thực hiện chế độ chăm sóc theo chỉ định của bác sĩ thì cảm giác này sẽ mất hẳn chỉ sau vài ngày.

Với phương pháp thẩm mỹ má lúm đồng tiền, bạn sẽ được đánh dấu vị trí muốn tạo lúm. Sau đó, để tạo được vết lúm trên má, bác sỹ sẽ dùng một mũi khâu từ phía bên trong miệng để tạo sự liên lết giữa vùng da phía dưới và cơ má. Như vậy, một vết lúm sẽ được hình thành khi bạn cười hay vận động cơ mặt. Tuy nhiên, kích cỡ và độ nông sâu của má lúm đồng tiền phụ thuộc rất nhiều vào tay nghề của bác sỹ sao cho hài hòa với khuôn mặt. Đặc biệt, đây không phải là phương pháp phẫu thuật mà chỉ là một thủ thuật đơn giản nhằm tạo sự liên kết giữa cơ mà da má. Vì vậy, đây là phương pháp hoàn toàn an toàn, không đau đớn, thời gian thực hiện chỉ trong khoảng 15-20 phút.

Từ đây bạn có thể có được câu trả lời cho câu hỏi thẩm mỹ má lúm đồng tiền có đau không là hoàn toàn không. Vì vậy cứ yên tâm thực hiện nhé!

Đăng nhận xét