Sẹo lõm có trị được không và cách trị sẹo lõm sau mụn ra sao?

Sẹo lõm có trị được không? - Câu trả lời là "có". Tùy thuộc vào sự lựa chọn muốn áp dụng cách trị sẹo từ thiên nhiên ngay tại nhà hay nhờ đến công nghệ cao.

seo-lom-co-tri-duoc-khong-va-cach-tri-seo-lom-sau-mun-nhu-the-nao
Sẹo lõm có trị được không và cách trị sẹo lõm sau mụn ra sao?
Mụn là vấn đề làm nhiều chị em lo lắng, tuy nhiên di chứng sau mụn để lại là những vết sẹo mất thẩm mỹ. Sẹo lõm sau mụn sẽ được tẩy chay với các cách làm dưới đây. Nếu bạn chưa tìm được phương pháp làm hiệu quả thì hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé!

1. Trị sẹo lõm sau mụn nhờ bột nghệ tươi:

- Nghệ tươi là thần dược trong điều trị sẹo lõm và vết thâm. Trong nghệ tươi có chứa nhiều chất cencemin giống như một loại kháng sinh tự nhiên có tác dụng kháng khuẩn và làm đầy vết sẹo rỗ một cách nhanh chóng.
seo-lom-co-tri-duoc-khong-va-cach-tri-seo-lom-sau-mun-nhu-the-nao1
Trị sẹo lõm sau mụn nhờ bột nghệ tươi
- Cách trị sẹo lõm sau mụn bằng nghệ rất đơn giản. Nếu là nghệ tươi, bạn cắt lát mỏng rồi đắp lên vùng da cần tác động. Hoặc có thể bóp nghệ ra nước rồi nhỏ lên vết sẹo, mụn. Nếu là bột nghệ, bạn có thể trộn lẫn với sữa chua để làm mặt nạ đắp lên da.

2. Trị sẹo lõm sau mụn nhờ chanh

seo-lom-co-tri-duoc-khong-va-cach-tri-seo-lom-sau-mun-nhu-the-nao2
Trị sẹo lõm sau mụn nhờ chanh
- Chanh cũng là phương pháp được nhiều chị em chia sẻ trong điều trị sẹo lõm sau mụn và vết thâm. Chanh giàu vitamin C và axit citric có tác dụng điều trị vết thâm hiệu quả. Bạn có thể sử dụng mặt nạ chanh và lòng trắng trứng để vừa trị thâm, vừa làm đầy các vết sẹo rỗ xấu xí.

3.  Trị sẹo lõm sau mụn nhờ mật ong

seo-lom-co-tri-duoc-khong-va-cach-tri-seo-lom-sau-mun-nhu-the-nao3
Trị sẹo lõm sau mụn nhờ mật ong
- Mật ong là thực phẩm không thể thiếu trong tủ bếp nhà bạn. Nếu bạn chưa từng dưỡng da bằng mật ong thì quả là một thiếu sót lớn. Mật ong rất tốt cho da, không chỉ xóa mờ vết thâm, liền sẹo mà còn nuôi dưỡng làn da luôn khỏe mạnh, mịn màng. Thoa mật ong lên da 2-3 lần/tuần để đạt được hiệu quả trị sẹo tốt nhất. Mật ong cũng có thể kết hợp với nhiều thực phẩm khác để dưỡng da như chanh, trứng gà…
Một số lưu ý khi trị sẹo lõm sau mụn tại nhà:
- Bạn nên kiên trì thực hiện các biện pháp trên. Thực hiện 2-3 lần/tuần trong vòng 1 tháng.
- Không nên để mặt nạ trên da quá lâu. Chỉ từ 15-20 phút là vừa đủ, sau đó bạn rửa sạch với nước.
- Cung cấp đủ nước và các vitamin thiết yếu để tăng cường khả năng phục hồi cho da.
- Tuy vào khả năng đàn hồi và tái tạo da của từng người mà sẽ đạt được những kết quả khác nhau trong điều trị sẹo lõm sau mụn và vết thâm.
Ngoài ra, nếu bạn không có thời gian áp dụng cách trị sẹo lõm sau mụn ở trên thì hãy nhờ đến sự can thiệp của công nghệ hiện đại. Câu hỏi "Sẹo lõm có trị được không?" với công nghệ hiện đại chắc chắn là hiệu quả đạt được lên tới 95%. Trị sẹo lõm bằng cấy da siêu vi điểm tại thẩm mỹ Kangnam là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.
Nguồn: http://triseo.com.vn

Đăng nhận xét