Làm má lúm đồng tiền giá bao nhiêu tiền?

Câu hỏi: Chào các bác sĩ của chuyên mục tư vấn thẩm mỹ đến từ thẩm mỹ viện Đông Á. Cháu là Minh Châu, năm nay 19 tuổi. Cháu có mong muốn được làm phẫu thuật má lúm đồng tiền từ lâu nhưng đợi đến bây giờ mới được tuổi. Vậy bác sĩ cho cháu hỏi làm má lúm đồng tiền giá bao nhiêu ạ, để cháu sắp xếp xin phép bố mẹ được thực hiện.

Trả lời: Đầu tiên xin được gửi lời chào thân ái đến cho cháu Minh Châu, rất cám ơn câu hỏi làm má lúm đồng tiền giá bao nhiêu của cháu đã gửi về cho chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Đông Á. Hy vọng  những thông tin được cung cấp dưới đây sẽ giúp cháu giải đáp được câu hỏi của mình.


Làm má lúm đồng tiền giá bao nhiêu

Làm má lúm đồng tiền giá bao nhiêu

Tạo má lúm đồng tiền nhân tạo là phương pháp thẩm mỹ được nhiều người sử dụng. Vì vậy không chỉ có cháu Minh Châu có thắc mắc làm má lúm đồng tiền giá bao nhiêu mà còn rất nhiều người khác cũng có chung thắc mắc như vậy. Tại thẩm mỹ viện kangnam, tạo má lúm đồng tiền hiện tại đang có mức giá là 5 triệu đồng/ 1 bên. Vì vậy cháu Minh Châu có thể cân nhắc để thực hiện

Má lúm đồng tiền hình thành do khiếm khuyết giữa da và cơ má: Trái ngược lại với quan điểm dân gian về ý nghĩa của má lúm đồng tiền, các nhà khoa học đã nghiên cứu và chỉ ra nguyên nhân hình thành má lúm là do một dạng khuyết tổn tạo thành ở giai đoạn thai bào. Theo đó, sự kết dính giữa da và cơ má sẽ kéo da vào bên trong, hình thành nên một vết lúm ngay ở da mặt (dân gian gọi là má lúm đồng tiền).

Dựa trên nguyên lý hình thành má lúm tự nhiên, các nhà khoa học đã nghiên cứu thành công CN tạo má lúm. Với sự ra đời của kỹ thuật này, bất cứ ai cũng có thể sở hữu má lúm đồng tiền chỉ trong thời gian ngắn.
Theo đó, để tạo má lúm cho khách hàng, bác sĩ chỉ cần khâu thẩm mỹ 1 mũi để tạo nên sự kết dính giữa da và cơ má ngay bên trong khoang miệng. Khi cơ mặt vận động, khuyết tổn sẽ được kéo vào, hình thành cặp má lúm tự nhiên như thật.
Đây là một thủ thuật nhỏ, thực hiện nhanh chóng đơn giản, không phẫu thuật, không cắt rạch không bóc tách, không gây ảnh hưởng đến các mô và cơ lân cận, đảm bảo an toàn cho người dùng. Trong quá trình thực hiện người dùng sẽ được gây tê nhẹ nhàng nhằm tạo cảm giác thoải mái, không đau đớn. Sau khi thực hiện có thể quay trở về cuộc sống đời thường ngay mà không mất công nghỉ dưỡng.

Đăng nhận xét