Nghe dân gian "mách nước" cách sinh con có má lúm đồng tiền

Má lúm đồng tiền tạo nên nét duyên dáng và dịu dàng cho người con gái và tạo sự năng động, trẻ trung với con trai. Cũng chính vì vậy mà ngày càng nhiều người có mong muốn sở hữu được đôi má lúm như ý. Nhiều chị em đã rỉ tai nhau về những mẹo dân gian có thể giúp sinh con có má lúm đồng tiền. Hãy cùng nghe dân gian "mách nước" cách sinh con có má lúm đồng tiền qua bài viết dưới đây nhé.

Nghe dân gian mách nước cách sinh con có má lúm đồng tiền 1Một đôi má lúm đồng tiền duyên dáng là mơ ước của rất nhiều người
Tuy chưa có bằng chứng khoa học khẳng định tính xác thực của những mẹo dân gian giúp sinh con có má lúm, thế nhưng nó vẫn được các mẹ rất tin tưởng và thử nghiệm với các con. Các cách này cũng chẳng có hại gì nên nếu bạn tin thì vẫn có thể làm theo.
Nựng má trẻ con
Nghe dân gian mách nước cách sinh con có má lúm đồng tiền 2Nghe dân gian mách nước cách sinh con có má lúm đồng tiền 2Theo quan niệm dân gian, nựng má trẻ con sẽ giúp mẹ bầu sinh con có đôi má lúm dễ thương
Nựng má trẻ con là một trong những mẹo dân gian được áp dụng với các mẹ đang trong thời gian mang bầu, nếu nhìn thấy bé nào có lúm đồng tiền thì đến véo nhẹ vào 2 cái đồng tiền của bé đó rồi 2 tay xoay vào bụng mình, con trai xoay 7 cái, con gái xoay 9 cái nhưng một điều lưu ý là phải làm lén không để ai nhìn thấy.
Ăn lựu
Nghe dân gian mách nước cách sinh con có má lúm đồng tiền 3 Trong thời gian mang bầu, các mẹ cũng nên ăn nhiều lựu để con sinh ra có má lúm
Theo chia sẻ của các mẹ, để bé sinh ra có má lúm đồng tiền thì hãy ăn thật nhiều quả lựu khi mang thai. Ngoài ra theo mẹo này, khi mang bầu mẹ đi hái trộm hai trái lựu rồi ăn, lưu ý là phải hái trộm không được để cho ai biết thì sau này đẻ con ra sẽ có má lúm đồng tiền.
Với những phương cách ăn quả lựu hay nựng má trẻ con khi mang bầu đều không gây hại cho mẹ bầu và sự phát triển của em bé nên nếu mẹ vẫn tin tưởng những cách làm trên thì vẫn có thể áp dụng, biết đâu sẽ sinh ra những em bé có má lúm thì thật tuyệt vời phải không?
Nghe dân gian mách nước cách sinh con có má lúm đồng tiền 4 Hình ảnh trước và sau khi thực hiện tạo má lúm đồng tiền không phẫu thuật
Nếu như các mẹ có thực hiện mà con mình vẫn không có má lúm thì các mẹ cũng đừng quá bận tâm. Bởi vì các mẹ có thể đợi con đến 18 tuổi là có thể tiến hành kỹ thuật tạo má lúm đồng tiền nhân tạo cho con. Hiện, kỹ thuật tạo má lúm đồng tiền không phẫu thuật đang được ứng dụng rất thành công tại Thẩm mỹ viện Kangnam và được rất nhiều bạn trẻ quan tâm, lựa chọn. Không mất nhiều thời gian, chỉ với 20 phút, kỹ thuật được thực hiện nhẹ nhàng là bạn đã có ngay một đôi má lúm duyên dáng, dễ thương. Để được tìm hiểu thêm, bạn có thể gọi điện đến số Hotline: 0968.999.777 để được tư vấn nhé.
Nguồn: http://thammyvienhanoi.org/

Đăng nhận xét