5 phút mỗi ngày để có khuôn mặt trái xoan thon gọn

Chỉ 5 phút mỗi ngày dưới đây hoàn toàn có thể giúp các giáo đồ làm đẹp có được khuôn mặt thảnh thơi đáng yêu mà không phải bỏ ra quá nhiều công sức. Vậy cách làm nhỏ mặt đơn giản đó là gì, cùng tham khảo ngay bây giờ nhé!

Ngày nay do đòi hỏi của cuộc sống, chị em phải tham gia làm việc với lượng thời gian dài trong ngày. Nhất là những chị em làm công việc văn phòng, ở đó khuôn mặt trái xoan phải tiếp xúc với máy tính nhiều, phải căng mắt ra để quan sát, theo dõi đến từng chi tiết nhỏ.


Vì thế, lượng nước dồn về khu vực mặt nhiều hơn bình thường, mắt và má trở nên mỏi và sưng là hiện tượng thường gặp sau khi chị em làm việc căng thẳng. Nguyên nhân chủ yếu là do ít vận động, lượng bạch huyết khu vực mặt lưu thông hạn chế, lượng nước tích tụ nhiều gây nên hiện tượng sưng, phù.
Tuy nhiên, để giúp khuôn mặt hết sưng nề, bạn chỉ cần bỏ ra 5 phút mỗi ngày với 3 động tác đơn giản dưới đây thì không bao lâu bạn sẽ có được khuôn mặt thon gọn hấp dẫn. Đặc biệt, cách làm nhỏ mặt đơn giản này không hề tốn kém chi phí và đang là một trong những cách làm đẹp phổ biến mà tiện lợi nhất hiện nay.
Bước 1: Day ấn huyệt vùng trán để có khuôn mặt đẹp

Rất đơn giản, bạn hãy nắm hai tay lại và sử dụng phần xương của 4 ngón nắm lại để ấn huyệt. Tiếp tục, bạn chia phần trán thành 3 phần rồi day ấn từ ngoài vào trong với xu hướng đẩy lên xuống. Lặp lại khoảng 4 – 5 lần cho một phần của trán. Chú ý không day ấn lên khu vực lông mày.


Bước 2: Day ấn phần má
Tương tự như bước 1, bạn hãy thực hiện cách làm nhỏ mặt trái xoan bằng động tác day ấn vào phần xương hai bên gò má từ ngoài vào trong thành 3 phần tương ứng.

Bước 3: Day ấn phần cằm
Bạn hãy nắm hai tay lại và day, ấn dọc theo phần cằm dưới má và khu vực giữa cằm. Động tác này tác động trực tiếp tạo lực thúc đẩy sự lưu thông của bạch huyết từ cằm lên mặt.

Đăng nhận xét