Phương pháp nào là cách để có má lúm đồng tiền?

Câu hỏi: Chào bác sĩ. Em rất thích má lúm đồng tiền nhưng em đã không có cơ hội được sở hữu nó. Em có nghe nhiều người bảo có má lúm sẽ gặp nhiều may mắn nữa. Vậy bác sĩ tư vấn giúp em cách để có má lúm đồng tiền nhỏ xinh bằng phương pháp nào ạ? Em cảm ơn bác sĩ! ( Linh Đan – Hải Phòng).

Trả lời

Bạn Linh Đan thân mến!
Cảm ơn bạn đã gủi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn. Về thắc mắc phương pháp nào là cách để có má lúm đồng tiền, chúng tôi xin được giải đáp như sau:
Theo nhiều cuộc nghiên cứu cho thấy, má lúm đồng tiền được hình thành khi có một sự liên kết giữa hệ thống cơ vùng má với da má. Và khi cười sẽ kéo rút da vùng má lõm vào trong tạo thành một vết lõm như đồng tiền. Người sử hữu đôi má lúm đồng tiền còn là biểu tượng của sự may mắn và thịnh vượng. Tuy nhiên không phải ai sinh ra cũng có cơ hội được sở hữu chúng. Vậy phương pháp nào là cách để có má lúm đồng tiền.
>>> tham my ma lum dong tien

Cách để có má lúm đồng tiền đẹp tự nhiên?

Tạo má lúm không phẫu thuật là cách để có má lúm đồng tiền đẹp
Hiểu được mong ước có má lúm đồng tiền cũng như nắm được cơ chế hình thành tự nhiên của má lúm, các bác sĩ thẩm mỹ đã đưa ra công nghệ tạo má lúm đồng tiền không phẫu thuật và kết quả thực tế đã giúp nhiều người có được má lúm đồng tiền như ý muốn, giúp bất kỳ ai cũng có thể đôi má lúm xinh xắn, đáng yêu.
Tạo má lúm đồng tiền không phẫu thuật chỉ là một thao tác đơn giản, các bác sĩ sẽ tạo một sự kết dính giữa da và cơ má. Một mũi khau nhỏ sẽ được xuyên qua mặt má và đính cơ vào mặt dưới da tạo má lúm tại vị trí bác sĩ đã đánh dấu. Khi cơ co rút sẽ kéo da vào bên trong và tạo ra má lúm giúp khuôn mặt thêm xinh xắn và đáng yêu hơn.
Kỹ thuật tạo má lúm đòi hỏi sự chính xác tuyệt đối trong các thao tác để đảm bảo an toàn, đồng thời mang lại vẻ đẹp tự nhiên nhất cho gương mặt. Điều này chỉ có thể đạt được khi kỹ thuật tạo má lúm được thực hiện bởi các bác sĩ lành nghề cùng trang thiết bị thẩm mỹ hiện đại.
Hiện nay cách để có má lúm đồng tiền bằn phương pháp tạo má lúm đồng tiền không phẫu thuật đang được áp dụng tại Thẩm mỹ viện Kangnam và thực tế đã giúp mọi khách hàng có nhu cầu tạo tạo má lúm sẽ sở hữu được chiếc má lúm ưng ý, đẹp tự nhiên. Với sự khéo léo của các bác sĩ giỏi tại Thẩm mỹ viện Kangnam, bạn sẽ nhanh chóng có được má lúm đẹp, cân xứng và an toàn.
Xem thêm:
>>> tao lum dong tien
>>> ý nghĩa của lúm đồng tiền
>>> phau thuat ma lum dong tien bao nhieu tien

 

Đăng nhận xét